BREAKING NEWS

Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Tin mới hôm nay: Thách thức danh hài 3 | tập 18 full hd: những tiết mục triệu view không thể bỏ qua

Tin mới hôm nay cho biết trong chậm triển khai, sở hữu lượt xem cao nhất là tiết mục của cậu rực rỡ 4 tuổi An Khang mang hơn 5 triệu view.


Tin mới hôm nay cho hay dù chỉ mới lên sóng hơn 1 tháng nhưng các tiết mục của Thách thức danh hài mùa 2 được hồ hết lượt xem trên mạng. Trong Đó, sở hữu lượt xem cao nhất là tiết mục của cậu nhãi 4 tuổi An Khang với hơn 5 triệu view. Diện bộ áo bà ba nâu và mái tóc ấn tượng cộng lối diễn khi không, An Khang đã chinh phục được Trấn Thành và Việt Hương để rinh về 40 triệu đồng.

An Khang được giải thưởng 40 triệu và tiết mục của em hiện mang hơn 5 triệu lượt xem trên Youtube.

Tin mới hôm nay cho biết cậu bé chủ yếu bắt chước các tiết mục hài trên Youtube nhưng bằng loại duyên đặc thù đã chinh phục được giám khảo lẫn khán kém chất lượng. mang màn biểu diễn của mình, An Khang làm cho Trấn Thành phải thốt lên rằng:“Con đã thông minh ra một môn phái hài kịch mới mà ngay cả chú Thành phải học theo con.


Tin mới hôm nay cho hay tình cảnh gia đình đặc biệt của An Khang cũng gây bất thần cho khán giả. Gia đình An Khang khó khăn và cậu cũng mất cha diễn ra từ chưa sinh xây dựng thương hiệu.

Trước chậm tiến độ, trong tập một, cô giáo Mỹ Duyên đến trong khoảng trường THCS Tân Thái Hòa (Tân Phú, TPHCM) cũng tạo được ấn tượng trên chương trình. Tiết mục của cô hiện đã đạt được hơn 1,7 triệu view Youtube.

Cô Duyên nhận được sự ủng hộ của Trấn Thành, Việt Hương để theo đuổi nghệ thuật.
những tiết mục của cô Duyên đều rất nhẹ nhõm nhưng bằng chiếc "duyên trời cho" mà cô làm Trấn Thành và Việt Hương cười không ngớt. Cô Duyên cũng tiêu dùng những câu thoại thân thuộc của Trấn Thành trong tiết mục hài của mình như : sạch sẽ, hợp vệ sinh hay vi diệu...



Cô còn rất sáng tạo lúc chuyển hướng rất nhanh những tiết mục của mình lúc thấy chưa đủ khiến cho hai danh hài cười. Cô Mỹ Duyên nhận được 40 triệu đồng trong khoảng chương trình và được khuyên hãy thử chọn lại nghề mình ham.

Thách thức danh hài mang sự tham gia của đủ lứa tuổi, ngành, vùng miền... đặc trưng, có ko ít thầy giáo thường nhật nghiêm chỉnh trên giảng các con phố nhưng lúc tới mang chương trình lại chơi rất hết mình. đội ngũ bạn chơi Hoàng Đông, Kim Sa và Trọng Nghĩa đã mang những tiết mục làm cho giám khảo Trấn Thành phải bấn loạn và cười nghiêng ngả dù họ đều theo lĩnh vực sư phạm. Cô Kim Sa thậm chí còn san sớt nỗi lo âu lên sân khấu như vậy về trường sợ những học trò sẽ cười mình nhưng bằng sự duyên dáng cô cùng hai người bạn đã đem lại niềm vui cho khán kém chất lượng.

Tuy đội ngũ Hoàng Đông, Kim Sa và Trọng Nghĩa phải ra về "tay trắng" nhưng tiết mục của họ lại có lượt xem rất cao có hơn một triệu lượt. Trước lúc bắt đầu dự thi, cả ba xin phép ôm Trấn Thành sau chậm tiến độ cô Kim Sa lại gài tình huống gây cười bằng bí quyết "ăn vạ" vì chiếc ấp ôm này sở hữu giám khảo mà cô đã sở hữu thai.

Sự thông minh của lực lượng giáo viên này nhận được nhiều tình cảm của BGK lẫn khán kém chất lượng.


Từ khóa: tin moi hom nay

Share this:

Đăng nhận xét