BREAKING NEWS

Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Tin mới hôm nay: Mặt nạ ngôi sao | Tập 9 full - Trường Giang đơ mặt vì bị Tiến Luật “đá xéo” và dọa soán ngôi soái ca

Tin mới hôm nay cho biết Mặt nạ ngôi sao tập 9 - Trường Giang yêu cầu Tiến Luật giới hạn hôn vợ trên sóng truyền hình


Thảo hoàng đan Đế vương: Chuyện đấy là chuyện nhỏ

Tin mới hôm nay cho biết không cần tốn tiền tới phòng tập, đây là bài tập khiêu vũ zumba đốt mỡ tại nhà 30 phút gây "nghiện"



Tin mới hôm nay cho biết Gameshow Mặt nạ ngôi sao tuần này sẽ đón chào vị khách mời đặc trưng là chồng của Thu Trang. cùng chờ đón Tập 9 - Mặt nạ ngôi sao để biết được những tình tiết hấp dẫn của chương trình.

Tin mới hôm nay cho biết tuần trước, ban bình luận ngoài Thu Trang, Trường Giang và Tóc Tiên thì còn có sự quay trở lại của MC Đại Nghĩa. không những thế còn có sự xuất hiện của Voi Cận Thị – Vua Mặt Nạ vẫn còn bảo toàn danh tính tới thời khắc hiện tại.



Anh chàng tăng động Đa Sầu Đa Cảm bộc lộ ca khúc Chuyện hò hẹn mang chất giọng giả y hệt giọng hát của danh ca Tuấn Ngọc.



Tin mới hôm nay cho biết cô nàng Xạ Thủ Mặt Đinh diễn tả ca khúc sâu lắng sở hữu tên Yếu Đuối. Và cuối cùng, chàng ứng viên Số 1 Của Ngôi Vua biểu đạt chất giọng đầy cảm xúc qua bài hát chẳng thể và có Thể.

Kết quả, Xạ Thủ Mặt Đinh và ứng cử viên Số 1 Của Ngôi Vua có lượt bình chọn cao nhất nên bước vào vòng trong. Anh chàng Đa Sầu Đa Cảm phải bị tráo trở. Và danh tính của anh chàng chính là diễn viên Khương Ngọc.


Tiếp đến ở phần cuối chương trình là phần trình bày solo của Voi Cận Thị qua ca khúc Như 1 Giấc Mơ. Kết quả, anh vẫn bảo toàn được ngôi Vua Mặt Nạ lúc “vượt mặt” Xạ Thủ Mặt Đinh với phần bình chọn cao nhất.

Tuần này, nam danh hài Tiến Luật sẽ cùng vợ ngồi trên ghế ban bình luận. Điều chậm tiến độ khiến Trường Giang khôn xiết khó chịu. Chuyện gì đã xảy ra?

Tập 9 Mặt nạ ngôi sao – King of Mask Singer, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức phần biểu diễn của 3 cặp thí sinh mặt nạ bí ẩn.

Trường Giang “tạo điều kiện” cho ông xã của nghệ sĩ Thu Trang - Tiến Luật có cơ hội khoe giọng hát của mình. không ngại ngần, Tiến Luật biểu thị một đoạn ca khúc Đời Tôi cô đơn.
Trước một nghệ sĩ mặt nạ mang tên Mèo Ú Đi Biển, Tiến Luật dự báo thí sinh này người miền Bắc và còn nêu tên đích danh là Lê Thị Dần làm cho mọi người trong trường quay cười lăn lộn.

Tin mới hôm nay cho biết nhìn vào thí sinh mặt nạ có tên Tối Nay Thiên Sứ ghé Nhà có đôi giày óng ánh cộng có chiếc bông tai của thí sinh, Trường Giang lên tiếng khẳng định chậm triển khai là Đàm Vĩnh Hưng.

Trong tập 9 chương trình Mặt nạ ngôi sao, ban bình luận ngoài Tóc Tiên, Trường Giang, Thu Trang còn có sự xuất hiện của Tiến Luật. Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật khiến Trường Giang phải ghen tuông tỵ sở hữu màn "hấp hôn" ngay trên sóng truyền hình.




​Trên "ghế nóng" bình luận, Trường Giang bất ngờ tiết lộ ngoài tài ca hát, Tiến Luật còn có khả năng khiêu vũ Belly Dance làm cho mọi người ngỡ ngàng và bật cười. Tiến Luật cũng san sớt là ở nhà anh không được Thu Trang cho hát vì giọng hát hai người quá chênh lệch. Điều này khiến cho Ban bình luận khôn cùng thích thú và “chọc quê” Thu Trang.


Trên sân khấu "Mặt nạ ngôi sao" Tiến Luật có dịp khoe tài ca hát với ca khúc "Đời tôi cô đơn". ko chỉ hát anh chàng còn trổ tài khiêu vũ sexy khiến khán kém chất lượng cực kỳ phấn khích.

Trong tập này, khán kém chất lượng sẽ có cơ hội thưởng thức phần biểu diễn của 3 cặp thí sinh mặt nạ bí mật. Ban bình luận đã với những suy đoán thú vị, khi nghĩ rằng thí sinh "Mèo Ú Đi Biển" là Lê Thị Dần. Hay thí sinh "Tối Nay Thiên Sứ ghé Nhà" được Trường Giang dự đoán là Đàm Vĩnh Hưng. Còn Tóc Tiên lại cho rằng ngừng thi côngĐây là nam ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Ở tập 9, sân khấu "Mặt nạ ngôi sao" còn “nóng” hơn bao giờ hết lúc với màn “hấp hôn” của cặp đôi Thu Trang – Tiến Luật. Tiến Luật đã dành cho vợ liên tiếp rộng rãi nụ hôn khiến Trường Giang phải lên tiếng giới hạn lại vì ganh tỵ. “Mười Khó” còn cho biết anh muốn lan truyền nụ hôn sang người bên cạnh – ý ám chỉ Tóc Tiên nhưng cô nàng đã nhanh chóng nhìn thấy ý đồ của danh hài và đứng bật dậy để né.

Đừng bỏ lỡ Tập 9 - Mặt nạ ngôi sao ngày 1/3 phát sóng khi 20h30 trên kênh HTV7. Chúc Các bạn sở hữu các phút chốc thư giãn hoàn hảo.


Từ khóa: tin moi hom nay

Share this:

Đăng nhận xét