BREAKING NEWS

Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Tin mới hôm nay: FREAKY Joker chạy trên SpiderBaby Bumblebee Transformers Ô tô Đồ chơi! W / Spiderman Venom Hulk Cuộc sống thực

Tin mới hôm nay cho biết Spider Baby là một bộ phim hài kinh dị đen năm 1967 do Jack Hill thực hiện. Nó có sự tham gia của Lon Chaney, Jr. như Bruno, người lái xe và người chăm sóc ba đứa trẻ mồ côi, những người bị chứng "Merrye Syndrome", khiến chúng suy nghĩ về tinh thần, xã hội và thể chất khi bước vào giai đoạn tiến hóa từ giai đoạn dậy thì sớm. Carol Ohmart, Quinn Redeker, Beverly Washburn, Jill Banner, Sid Haig, Mary Mitchel, Karl Schanzer và Mantan Moreland cũng là ngôi sao.



Tin mới hôm nay cho hay bộ phim được phát hành với mức độ tối tăm tương đối , nhưng cuối cùng đã đạt được trạng thái tôn giáo  và đánh giá 100% trên trang tổng quan Rotten Tomatoes .

Tin mới hôm nay cho biết ba người con của gia đình Merrye sống trong một biệt thự nông thôn đang bị phân hủy cùng với người giám hộ và tài xế, Bruno (Chaney). Các em bị chứng "Merrye Syndrome", một chứng bệnh di truyền độc đáo cho các thành viên trong gia đình, khiến chúng suy nghĩ về tinh thần, xã hội và thể chất khi bước xuống bậc thang tiến hoá, bắt đầu từ thời thơ ấu. Hai người họ hàng xa đến với luật sư và thư ký của họ để kiểm tra và yêu cầu bồi thường tài sản đó là những người thừa kế hợp pháp. Sự kiểm soát run rẩy của Bruno đối với trẻ em xấu đi; Giết người, hỗn loạn và điên loạn xảy ra. 



Tin mới hôm nay cho hay các anh chị em ruột, Ralph (Haig), Virginia (Banner) và Elizabeth (Washburn), có nguồn gốc từ con người, điên loạn và nguy hiểm. Những đứa trẻ mọc lên này biểu lộ sự ngây thơ vui tươi trộn lẫn với sự tàn bạo và điên cuồng. Virginia được biết đến như là "Con nhện" vì nỗi ám ảnh của nó với nhện. Cô ta ăn và ăn thịt bọ xít, di chuyển với một đặc ân kỳ lạ và nhện. Cô cũng thích bẫy những nạn nhân không nghi ngờ trong sợi dây "web" của cô, "đốt cháy" họ bằng cách sử dụng hai dao thịt. Sau khi giết một người đàn ông vô tội giao hàng (Moreland), Virginia cắt đứt một trong những tai của mình, mà cô giữ trong một hộp trận đấu.

Tin mới hôm nay cho biết Ralph là một bộ môn đơn giản về tình dục nhưng thiếu tinh thần di chuyển qua nhà thông qua người bồi bàn ngớ ngẩn. Không thể nói được, Ralph chỉ liên lạc với những tiếng cằn nhằn và nài nỉ. Anh ta bị kích động tình dục khi hai phụ nữ đến thăm.



Các dì Clara bí ẩn, dì Martha, và chú Ned, những người đã regression hơn xa hơn Merrye anh chị em, sống trong hầm rượu. Bộ xương của người cha chết của gia đình được giữ trong một phòng ngủ và được hôn ban đêm tốt đẹp bởi Virginia.

Bruno, người bảo vệ và bảo vệ trẻ em, đã có thể duy trì sự kiểm soát và giữ bí mật gia đình. Nhưng khi anh em họ hắt hủi, Emily (Ohmart) và anh trai Peter (Redeker) đến chiếm sở hữu, hành vi kỳ quặc của gia tộc Merrye đã được tiết lộ.


Peter, Emily, luật sư Schlocker (Schanzer) và trợ lý của ông là Ann Morris (Mitchel) nhấn mạnh vào việc ở nhà. Bữa tối được phục vụ sau khi Ralph vui vẻ giết chết một con mèo cho món ăn chính. Bữa ăn đáng ghét bao gồm côn trùng, nấm và rau vườn làm từ cỏ dại.

Tin mới hôm nay cho biết Bruno bỏ đi một việc vặt. Mặc dù cảnh báo các em "hành xử", các sự kiện xoắn ốc xuống dốc khi bọn trẻ Merrye chạy thật vui vẻ. Virginia và Elizabeth đã giết Schlocker và đổ xác xuống tầng hầm, nơi mà những người thân cận của quái vật điên loạn dường như ăn thịt anh ta. Các cư dân tầng hầm đang được thả ra. Trong khi đó, Emily mô hình một số đồ lót màu đen như Ralph peeks nhập Sau khi bị đuổi và sau đó bị hãm hiếp bởi Ralph, Emily trở nên tình dục tích cực và giết người.

Bruno trở lại và nhận ra rằng ông đã mất quyền kiểm soát trẻ em và cuộc sống không an toàn bí mật của họ. Anh ta châm ngòi một nhóm thuốc nổ, thổi mình, nhà và các em nhỏ. Điều này dường như giết tất cả các tàu sân bay của "Merrye Syndrome".

Smug sống sót anh em họ Peter, người đã thoát khỏi nhà với Ann, đang kể lại câu chuyện khi bộ phim kết thúc. Phát biểu với khán giả, anh giải thích rằng, như người thừa kế duy nhất còn lại, anh đã thừa hưởng tài sản gia đình rộng lớn của Merryes, kết hôn với Ann và viết một cuốn sách về hiện tượng "Merrye Syndrome" kỳ lạ. Ông nói thêm rằng chi nhánh đặc biệt của gia đình ông đã đủ xa để được miễn dịch với hội chứng. Tuy nhiên, camera đã cắt ngang con gái trẻ của Peter, người trông rất giống với Virginia, ngưỡng mộ một con nhện trong web của nó.


Từ khóa: tin moi hom nay 

Share this:

Đăng nhận xét