BREAKING NEWS

Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Tin mới hôm nay: Gia đình là số 1 sitcom | tập 26 full: Thu Trang khóc như mưa vì giận Tiến Luật bê tha

Tin mới hôm nay cho biết năm 2011, vừa mới thành thân, khi ngừng thi côngĐây sự nghiệp của Trang đang trên đà tiện dụng, nhưng cũng như bao lăm phụ nữ khác, thèm khát, mong muốn được khiến cho mẹ lúc nào cũng mãnh liệt nên diễn viên hài Thu Trang vẫn quyết định với thai.


Tin mới hôm nay cho hay thời điểm ngừng thi côngĐây, lịch khiến cho việc của Trang khá dày đặc, sáng đi quay, chiều tối lại đi diễn. Cũng may là bé Andy không phải làm khó mẹ, Trang không hề nghén ngẩm mà vẫn sinh hoạt, ăn uống và khiến việc như bất cứ người nào, bên cạnh đó, vẫn muốn có "quỹ" dự trữ lúc “nằm ổ” để lo cho con nên Trang đã quyên sinh đi diễn đến tháng thứ 7. Phải cảm ơn ông phố Tiến Luật vì anh đó luôn bên cạnh cổ vũ, coi sóc cho vợ từng chút một.

Tin mới hôm nay cho biết có nhẽ vì cả 2 vợ chồng đều là diễn viên hài nên mái ấm của Thu Trang luôn rộn rã tiếng cười.
Nhưng rốt cục, lúc có thai tới tháng thứ 7, nghe đâu công việc đã làm cho đồ vật quá vận tải. sở hữu những buổi diễn tối đồ vật cảm giác mệt tới khó thở, Trang quyết định nghỉ quay ban ngày, chỉ nhận thêm vài suất diễn buổi đêm. hai tuần sau, Trang nhớ rất rõ, hôm chậm tiến độ xuất diễn chiều, lúc ngồi đợi ra diễn cảnh cuối thì bụng đau tức nặng, biết lần này không ổn, Trang liền nhập viện cấp cứu.

Tin mới hôm nay cho biết bác sĩ khám đã phải “đe doạ” là mang dấu hiệu sinh sớm, phải dưỡng thai để bé chào đời được đúng tháng, đúng ngày. Trang xin nghỉ hẳn ở nhà dưỡng thai để ko tác động tới công tác chung và quan yếu hơn cả, Trang muốn Andy có mặt trên thị trường khoẻ mạnh. từ khi Đó là thời kỳ Trang ra công “bù lỗ” cho con, Trang bồi bổ đa dạng tới độ lúc lên bàn sinh đã nâng cao 20kg.

Khóc tủi thân vì “đi biển mồ côi 1 mình”

Tin mới hôm nay cho biết trước ngày dự sinh hai tuần, lúc đang ngồi xem tivi, vừa nhổm mình đổi phong độ ngồi, Trang nghe 1 tiếng bụp rõ lớn, cảm giác như một mẫu bong bóng chứa nước bị vỡ, bụng như xịt hẳn xuống, đứng dậy thì nước ối chảy ra xối xả. vỡ ối rồi, nhưng sao không hoàn toàn giống như các gì Trang đã đọc trên báo hay xem trên mạng. Nỗi lo âu cùng với ám ảnh của lần cấp cứu động thai trước làm Trang run cầm cập, mau chóng cộng chồng khăn gói vào bệnh viện. Sau khi thăm khám, vì tử cung không sở hữu dấu hiểu mở nên thầy thuốc chỉ định mổ cấp cứu.



Bé Andy, tên thật là Nguyễn trần Gia Phong, tròn 3 tuổi vào tháng 5 này.

Tin mới hôm nay cho hay chẳng hiểu sao lúc nằm chờ mổ Trang lo âu đến tột độ, Trang muốn đọc kinh cầu bình an cho 2 mẹ con mà hầu như chẳng thể đọc được vì cảm giác sợ hãi cứ lấn át. khi chậm triển khai cảm giác cô độc 1 mình vì không với người nhà càng làm cho Trang khiếp sợ. Buồn cười nhất là với những bác sĩ biết Trang là diễn viên còn chạy qua hỏi: ‘Bộ phim chậm triển khai chấm dứt như thế nào em”, Trang chẳng nhớ mình đã trả lời gì, chỉ nhớ Trang luôn miệng hỏi: “Mổ có đau không thầy thuốc, mẹ con em có sao không chưng sĩ”.
Tin mới hôm nay cho biết dù chẳng đau chút nào nhưng tâm lý lo âu đã làm ý thức trang bị ảnh hưởng nên cứ khóc như mưa. thầy thuốc lúc chậm tiến độ đã ân cần giúp Trang lấy lại tinh thần bằng phương pháp tường thuật trực tiếp ca mổ cho Trang. Nào là, chưng đang mổ bụng nhé, nào là chuẩn bị đưa em bé ra ngoài nhé. Trang nghe mà buồn cười quá nên phần nào tinh thần ổn định.

Tin mới hôm nay cho biết tới khi gặp con lần trước nhất, Trang đã khóc như... mưa rào. lúc Đó cảm giác tủi thân cứ dâng trào lúc mường tượng câu: Đàn ông đi biển sở hữu đôi, phụ nữ đi biển mồ côi một mình. có nhẽ vì sự việc ngoài dự tính ban đầu, ví như sinh thường, Trang sẽ với ông xã, mang mẹ bên cạnh cùng vượt cạn. Nhưng ko ngờ Trang lại sinh mổ...
bác sĩ an ủi bằng cách thức đưa điện thoại cho chuyện trò sở hữu chồng. Lần này ý thức đã ổn định hơn, nghe giọng chồng đầy lo lắng: “Xong rồi hả em, chuẩn bị ra ngoài chưa em?”, như được chuyện trò có chồng qua ngàn năm cách biệt, Trang hớn hở khoe: “Em sinh rồi, thầy thuốc đang khâu rồi”. Trang đoán chắc lúc chậm triển khai chồng há hốc miệng sửng sốt vì sao đang khâu bụng mà vợ trò chuyện điện thoại Thống kê tỉnh queo vậy.


Mẹ cận thị nên ko biết... con giống ai!

Nằm ở phòng hồi sức, nghĩ suy độc nhất của Trang là được ra ngoài để gặp người thân. Hơn bao giờ hết, Trang thèm cảm giác được sự chở che, để ý của mọi người. lúc nhận ra chồng lần đầu tiên sau khi vượt cạn, cảm giác tủi thân dâng trào lên ứ nghẹn và Trang lại khóc rồi ngẫu nhiên quay ra giận chồng, vì bình thường Trang rất được anh Luật để ý nên khi quan yếu ko có chồng bên cạnh Trang đâm ra thấy hụt hẫng lắm.



Andy là 1 đứa trẻ lanh lợi, hoạt bát và rất tình cảm.

Nhưng khóc Đó, Trang lại cười liền vì nghe chồng kề tai nói: “Con mình đẹp lắm em”. Chẳng là thiết bị cận thị nặng, nên lần trước nhất nhìn thấy con trong phòng mổ, Trang chẳng thể nhìn thấy rõ con giống ai, mặt mày ra sao. khi nghe chồng nói câu chậm triển khai, Trang hớn hở và vui ra mặt, quên mất chuyện mình đã tủi thân rồi khóc lóc ra sao.

nhìn thấy người nhà quây quần bên 2 mẹ con, nhận ra ông xã lần đầu ẵm con luýnh quýnh vì vui sướng và hạnh phúc, giây khắc đấy Trang sẽ ko bao giờ quên được.


Dù bận rộn với công tác nhưng 2 vợ chồng diễn viên Thu Trang - Tiến Luật luôn cố gắng dành rộng rãi thời gian cho bé Andy và gia đình nhỏ của mình.

Hành trình vượt cạn của Trang là 1 chuỗi cảm xúc những lo âu, hoang có, khiếp sợ, khóc, cười, cô đơn, hội ngộ, hạnh phúc... có Trang ngừng thi côngĐây là 1 ngày trải qua rộng rãi cung bậc của cảm xúc và cũng là một ngày rất đẹp, rất hạnh phúc - ngày Andy bé bỏng của Trang chào đời.

Từ khóa: tin moi hom nay


Share this:

Đăng nhận xét