BREAKING NEWS

Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Tin mới hôm nay: Lorde - Ánh sáng Xanh

Tin mới hôm nay cho biết "Greenlight" là bài hát của tay rap người Mỹ Pitbull. Nó đã được phát hành để tải xuống kỹ thuật số vào ngày 22 tháng 7 năm 2016 như đĩa đơn thứ ba của album thứ 10 của anh, Climate Change, thông qua RCA Records, Polo Grounds Music và Mr. 305 Inc. Sản xuất bài hát được thực hiện bởi Tiến sĩ Luke và Cirkut Và có giọng ca khách từ nghệ sĩ ghi âm người Mỹ Flo Rida và có một cái móc từ LunchMoney Lewis.


Tin mới hôm nay cho biết vào ngày 19 tháng 8 năm 2016, Pitbull tải lên video âm nhạc cho "Greenlight" qua YouTube. Video được quay ở Miami.

Tin mới hôm nay cho biết ngay từ khi bắt đầu sự trở lại của Lorde "Green Light", cô ấy đe dọa một người như vậy: "Tôi biết về những gì bạn đã làm và tôi muốn hét lên sự thật", cô ấy hát, tiếng giật giật giật mình. Nhưng cô ấy không hét lên - cô ấy không cần. Thay vào đó, cô đã thừa nhận với sức mạnh của mình như là một nhà văn và một nhân vật chính trong câu chuyện của cô, quay lại những hình ảnh phức tạp của Pure Heroine ra mắt một cách mới. Bản ghi đó đã khám phá ra những suy nghĩ thiếu niên lo lắng rằng các tập tin kinh nghiệm vào bộ nhớ trong khi chúng đang xảy ra trong thời gian thực. Ở đây, cô ấy hiểu rằng bài hát này cho công chúng bây giờ là một phần trong quá trình xử lý tình cảm của cô ấy ("tôi thì thầm điều, thành phố hát cho bạn") nhưng vẫn sử dụng sắc thái thương hiệu để chôn người đàn ông này, phản bội sự thân thiết trong mỗi dòng. "Cô ấy nghĩ bạn yêu thích bãi biển - bạn là một kẻ nói dối chết tiệt", cô snarls, chú ý vào những lý thuyết nhỏ bé có thể cảm thấy như là phản bội như là sự phản bội toàn bộ, sau đó nhân lên giọng của cô ấy vào một đoạn điệp khúc falsetto yếu ớt làm mờ sự sợ hãi của cô ấy về cường độ : "Liệu nó có sợ hãi bạn / Chúng tôi đã hôn nhau khi chúng tôi nhảy trên sàn sáng?"



Tin mới hôm nay cho hay sự sợ hãi không phải là điều cô chia sẻ; Thay vào đó, sự vỡ vụn này chỉ nâng cao tính sẵn sàng của Lorde đối với khả năng. "Tôi nghe thấy trong tâm trí của tôi / Những âm thanh mới trong tâm trí của tôi", cô hát một cách mát mẻ, như cây đàn piano hoành tráng âm thanh tìm kiếm của cô cho ánh sáng màu xanh lá cây mà sẽ giúp cô vượt qua mối quan hệ này. Đối với Lorde, hòn đảo điên cuồng, màu xanh lá cây bằng sự siêu việt. (Cô ấy đã từng giải thích rằng single đầu tiên của cô ấy là "Sân Tennis" ban đầu là "màu da tan đậm nhất trong lịch sử" cho đến khi một sự thay đổi làm cho nó trở thành "tất cả những màu sắc lạ thường qua đêm!") Màu sắc khác nhau lan truyền qua catalog của cô ấy, "Ánh sáng Xanh" là một cái nhìn mới cho người 20 tuổi này, người lần đầu tiên xuất hiện như một thần bí bóng rổ thiếu niên. Cô ấy quất nó cẩn thận, đúng với sự không có khả năng của mình để tìm đóng cửa. Nhưng khi nó chạm, cô ấy rạng rỡ.


Từ khóa: tin moi hom nay

Share this:

Đăng nhận xét