BREAKING NEWS

Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Tin mới hôm nay: CRAZY COCA COLA GREEN CHALLENGE! W / Spiderman, Hulk & Joker Phim hài hước trong cuộc sống thực

Tin mới hôm nay cho biết tôi muốn cắt giảm lượng đường là một trong những quyết định của năm mới.



Chắc chắn, chúng có lượng đường thấp hơn so với nước ngọt thông thường, gói khoảng 10 muỗng cà phê thành một lon 12 ounce - nhưng chúng vẫn chứa khoảng 6 muỗng cà phê. Theo Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ, đó là giới hạn hàng ngày đối với phụ nữ; Đối với nam giới, đó là 9 muỗng cà phê.

Vì vậy, những gì là khác nhau? Cuộc sống của Coca-Cola và Pepsi True được làm ngọt bằng hỗn hợp đường và stevia, chất làm ngọt không chứa calorie từ lá cây. Mặc dù lon xanh có thể khiến bạn nghĩ rằng những thức uống này tốt hơn cho bạn, đừng đánh mất thực tế là không có soda là một lựa chọn lành mạnh.

Tin mới hôm nay cho hay một số nghiên cứu chỉ ra rằng chỉ cần một bình soda mỗi ngày là đủ để tăng nguy cơ mắc bệnh tim, bệnh đái tháo đường týp 2 và béo phì.

Tin mới hôm nay cho biết tiến sĩ Michael F. Jacobson, giám đốc điều hành của Trung tâm Khoa học Công cộng, nói: "Đối với cỏ stevia, nó có thể là an toàn, nhưng chúng tôi muốn thấy nhiều nghiên cứu hơn. Và hầu hết cola đều có màu caramel nhân tạo. Một số loại có chứa 4-MeI, một chất gây ung thư tiềm năng, nhưng bạn không thể biết được từ nhãn. Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên giới hạn thức ăn và đồ uống có màu caramel. Chúng tôi đã không thử nghiệm Coca-Cola Life hoặc Pepsi True cho 4-MeI.



Peter Parker đã 5 tuổi khi Tony Stark nói "Tôi là người sắt" cho một công chúng bị sốc. Chúng tôi đã theo dõi Liên hoan phim Marvel diễn ra trong thập kỷ qua kể từ khi màn trình diễn Iron Man lần đầu tiên vào năm 2008, và Peter Parker đã theo dõi từ bên trong MCU.

Đó là cách mà Kevin Feige giải thích về xuất xứ MCU của Peter Parker trên sân khấu ở Las Vegas đêm nay.

Tại CinemaCon ở Las Vegas, Sony đã mở chủ đề của chủ sở hữu rạp hát hàng năm với một sự kiện kéo dài hai giờ đồng hồ, huyên náo, đôi khi háo hức. Có một vài điểm nổi bật, bao gồm cả đoạn trailer đầu tiên của Jumanji: Welcome to The Jungle, được giới thiệu bởi các diễn viên đầy đủ (tìm kiếm trực tuyến đó sớm), và trailer đầy đủ của Blade Runner 2049, với Ryan Gosling đang bận rộn Quay phim mới với tất cả các bộ thiết thực và đạo cụ. (Hãy tìm một trong những đó sớm, quá.)

Vào năm 2015, điều không thể tưởng tượng xảy ra: Marvel Studios đã thỏa thuận với Sony để đưa #SpiderMan vào MCU. Đó là khoảnh khắc hoành tráng của những người hâm mộ đã chờ đợi một tuyên bố như vậy trong nhiều năm. Và quan hệ đối tác kết quả là một sự xuất hiện nổi tiếng từ những cuốn sách được yêu thích của Wall-crawler trong Nội chiến và những gì có vẻ là một bộ phim độc lập tuyệt vời vào cuối năm nay.

Thật không may, tất cả địa ngục đã bị mất trong tháng trước khi nhà sản xuất và cựu giám đốc điều hành của Sony, Amy Pascal, đã nói điều này về sự cộng tác chưa từng có của phòng thu:

"Một trong những điều tôi nghĩ rất tuyệt vời về kinh nghiệm này là bạn không có các xưởng phim quyết định làm việc cùng nhau để làm một bộ phim rất thường xuyên. Thực tế nó sẽ không bao giờ xảy ra nữa, sau khi chúng tôi làm phần tiếp theo."

Các ý kiến ​​đã được thổi bay ra khỏi tỷ lệ và internet đã đi vào tình trạng tràn ngập, dissecting mọi khía cạnh của khả năng Spider-Man rời khỏi MCU. Điều này là - như chúng ta đã khám phá - đó không phải là trường hợp. Nhà sản xuất nói về tầm quan trọng của hợp đồng. Tuy nhiên, nếu thông thường thì không phải là đủ cho tất cả mọi người, chúng ta có thêm bằng chứng về việc Spidey bám theo trong #MCU trong một thời gian dài

Tháng Tám năm ngoái, một số cửa hàng tin tức đã được mời đến bộ Homecoming. Ở đó, Nerdist có cơ hội bắt kịp Pascal và nhà sản xuất Eric Carroll, người đã làm rõ mối quan hệ hiện tại và tương lai của Sony với Marvel Studios và tiết lộ cả hai bên đều mong muốn tiếp tục hợp tác trong nhiều năm tới.

Từ khóa: tin moi hom nay

Share this:

Đăng nhận xét