BREAKING NEWS

Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Tin mới hôm nay: Spiderman TOY STORE Shop Đồ chơi Monster Trucks Dành Cho Trẻ em với Baby, Venom, Hulk & Joker FUN trong Cuộc sống Thực

Tin mới hôm nay cho biết Spider-Man là một siêu anh hùng hư cấu xuất hiện trong các cuốn truyện tranh của Mỹ được xuất bản bởi Marvel Comics.


 Nhân vật được tạo ra bởi nhà biên kịch Stan Lee và nhà văn Steve Ditko và xuất hiện lần đầu tiên trong cuốn truyện tranh Amazing Fantasy # 15 (Tháng 8 năm 1962) trong cuốn Silver Age of Comic Books. Lee và Ditko đã hình thành nhân vật này như là một đứa trẻ mồ côi được nuôi bởi dì May và chú Ben, và khi còn là một thiếu niên, phải đối mặt với những cuộc đấu tranh bình thường của thanh thiếu niên, thêm vào đó là những chiến binh tội phạm. Người tạo ra Spider-Man đã cho anh ta sức mạnh và sự nhanh nhẹn, khả năng bám trên hầu hết các bề mặt, bắn nhện bằng các thiết bị gắn trên cổ tay của phát minh của chính mình, mà anh ta gọi là "những người chơi web" và phản ứng nhanh chóng với nguy cơ " Nhện ", cho phép hắn chống lại kẻ thù của mình.



Tin mới hôm nay cho hay khi Spider-Man lần đầu tiên xuất hiện vào đầu những năm 1960, thanh thiếu niên trong truyện tranh siêu anh hùng thường được xếp vào vị trí trợ lý của nhân vật chính. Bộ phim Spider-Man đã xuất hiện trên sân khấu với sự tham gia của Peter Parker, học sinh trung học sau căn bệnh bí mật của Spider-Man và với những "độc giả trẻ", những độc giả trẻ tuổi có thể liên quan đến việc "từ chối, thiếu thốn và cô đơn" Trong khi Spider-Man có tất cả các thành phần của một sidekick, không giống như anh hùng tuổi teen trước đây như Bucky và Robin, Spider-Man không có người hướng dẫn siêu anh hùng như Captain America và Batman; Ông phải tự học cho mình rằng "với sức mạnh to lớn cũng phải có trách nhiệm to lớn" - một dòng trong một hộp văn bản trong bảng cuối cùng của câu chuyện Spider-Man đầu tiên nhưng sau đó lại được cho là do người giám hộ của ông, cố Bác Bến .

Tin mới hôm nay cho biết Marvel đã giới thiệu Spider-Man trong một số series truyện tranh, bộ phim đầu tiên và dài nhất có tựa là The Amazing Spider-Man. Trong những năm qua, nhân vật Peter Parker đã phát triển từ một học sinh trung học nhút nhát, nê dại đến sinh viên đại học gặp khó khăn nhưng lại đi học, và kết hôn với giáo viên trung học, vào cuối những năm 2000, một nhiếp ảnh gia tự do duy nhất. Trong những năm 2010, anh gia nhập đội Avengers, đội siêu anh hùng của Marvel. Nhân vật chính của Spider-Man là bác sĩ Octopus cũng đã nhận diện được một câu chuyện xoay quanh giai đoạn 2012-2014, sau một bản hoán đổi cơ thể, trong đó Peter dường như chết. [2] Một cách riêng biệt, Marvel cũng đã xuất bản những cuốn sách gồm các phiên bản thay thế của Spider-Man, bao gồm Spider-Man 2099, có các cuộc phiêu lưu của Miguel O'Hara, Spider-Man trong tương lai; Ultimate Spider-Man, có các cuộc phiêu lưu của Peter


Tin mới hôm nay cho biết Parker thiếu niên trong một vũ trụ luân phiên; Và Ultimate Comics Spider-Man, miêu tả thiếu niên Miles Morales, người nắm lấy lớp vỏ của Spider-Man sau cái chết của Peter Parker.

Tin mới hôm nay cho biết Spider-Man là một trong những siêu anh hùng thành công nhất và thành công về thương mại [3]. Là nhân vật chủ lực của Marvel và linh vật của công ty, ông đã xuất hiện trong vô số các phương tiện truyền thông, bao gồm một số bộ phim truyền hình hoạt hình và trực tiếp, các tập truyện tranh tổng hợp và trong một loạt phim. Nhân vật lần đầu tiên được Nicholas Hammond diễn xuất trong bộ phim truyền hình Spider-Man năm 1977. Trong phim, Spider-Man đã được diễn viên Tobey Maguire (2002-2007) và Andrew Garfield (2012-2014), [4] trong khi Tom Holland mô tả nhân vật trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, lần đầu tiên xuất hiện trong Captain America: Civil War Vào năm 2016. Reeve Carney đóng vai Spider-Man trong vở nhạc kịch Broadway Spider-Man năm 2010: Turn Off the Dark [5]. Spider-Man đã được đón nhận như một nhân vật siêu anh hùng và truyện tranh và thường được xếp hạng là một trong những nhân vật truyện tranh hay nhất của mọi thời đại cùng với các nhân vật của DC Comics như Batman và Superman.


Từ khóa:  tinmoi hom nay

Share this:

Đăng nhận xét