BREAKING NEWS

Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Tin mới hôm nay: Đông lạnh Elsa & Anna PHỤ N DR PHỤ N!! W / Spiderman Joker Pringles Thách thức Tuyết trắng trong cuộc sống thực

Tin mới hôm nay cho biết một trong những nhiệm vụ yêu thích của tôi ở TCEA là tìm nguồn TỐT cho giáo viên, và các hoạt động STEM sau đây chắc chắn là một trong những tôi sẽ thêm vào sổ kế hoạch bài học của tôi.


Tin mới hôm nay cho hay Đôi khi tôi thực sự bỏ lỡ kế hoạch bài học. Vâng, có lẽ không phải là văn bản vật lý của kế hoạch bài học, nhưng việc tạo ra những bài học cho các sinh viên của tôi sử dụng một loạt các khuôn khổ giáo dục: Tony Wagner Bảy kỹ năng sống, SAMR, Tứ Cs, Tiêu chuẩn ISTE cho sinh viên, phân loại tư duy của Bloom, hoặc khung P21 cho Thế kỷ 21 Learning.



Tin mới hôm nay cho biết trở lại năm 1984, khi tôi lần đầu tiên bắt đầu giảng dạy, mục tiêu chính của tôi là để học sinh của tôi để suy nghĩ và học hỏi. Trong suốt 24 năm làm giáo viên đứng lớp, các học sinh của tôi và tôi đã đóng băng các ngón tay của chúng tôi làm cho kem vào túi Ziploc. Chúng tôi tạo ra và bay khinh khí cầu khí nóng khăn giấy để bắt không khí buổi sáng mát mẻ. Electric Cooperative Pedernales gửi ra một chiếc xe tải cherry bảng chọn (thùng) để thả trứng sống để học sinh của tôi có thể kiểm tra người bắt trứng của họ. học sinh lớp đầu tiên và thứ hai của tôi nghiên cứu khủng long và không ai phàn nàn khi khủng long-bánh tôi nướng tủ đông nếm đốt vì ngày khủng long đã bị hoãn lại hai tuần khi tôi đã kết thúc trong bệnh viện với bệnh viêm phổi. Với một hỗn như các hoạt động, tại sao không thêm Pringles vào hỗn hợp?

Tin mới hôm nay cho hay các Pringles Challenge là một hoạt động STEM và đòi hỏi phải giải quyết vấn đề, trí tưởng tượng, sáng tạo và hợp tác. Nó cũng bao gồm nhiều mục tiêu và mục tiêu mà bạn sẽ tìm thấy trong các khuôn khổ hiện nay. Bởi vì nghĩ nó đòi hỏi rất cao về phân loại tư duy của Bloom, nó phù hợp tốt với nhiều môn học khác nhau.



Nhiệm vụ cho Pringles Challenge là khá đơn giản. Các nhóm nhỏ của bao bì sinh viên thiết kế đó sẽ vận chuyển một chip khoai tây đơn Pringles từ trường học của họ vào vị trí khác, sử dụng dịch vụ bưu chính Mỹ. Bạn có thể tìm thấy quy tắc chính thức và hướng dẫn chấm điểm trên Internet, nhưng cảm thấy tự do để làm cho Pringles Challenge đáp ứng lớp học hoặc trường nhu cầu của bạn. Nếu bạn cần để tiết kiệm chi phí vận chuyển, thử gửi các gói của bạn cho các thư viện khác nhau sử dụng hệ thống mail của khu học chánh. Để truyền tải công nghệ vào hoạt động, tạo ra một tài liệu chia sẻ để theo dõi sự tiến bộ của Pringles hoặc học sinh của bạn blog về kinh nghiệm của họ.

Để trình bày STEM TCEA 2016 của tôi, bốn trong số các đồng nghiệp của tôi TCEA bước lên tấm và mất trên Pringles Challenge. Xin hãy kiểm tra thiết kế của họ và điểm cuối cùng được trao ở đây.

Dưới đây là một vài trang web mà bạn có thể tìm thấy hữu ích:
Đóng gói các Pringle Challenge PDF
Các Pringle Challenge: Dự án Công An trong bao bì
Đóng gói các Pringle
The New Pringles Challenge

Nếu bạn quyết định năm 2016 là năm của Pringles Challenge, tôi rất muốn có ngày kết thúc nhận của một loạt các chip khoai tây. Địa chỉ của tôi là 3100 Alvin Devane, Bldg. B, Austin, Texas 78.741.


Từ khóa: tin moi hom nay

Share this:

Đăng nhận xét