BREAKING NEWS

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Tin mới hôm nay: Frozen Elsa Tickle CHALLENGE w / Spiderman Anna Joker Spidergirl Surprise Trứng Fun In Real Life

Tin mới hôm nay cho biết mặc dù Elsa phép cha và mẹ của cô là trong sự hiện diện của mình, cô vẫn sợ làm tổn thương họ.


Tin mới hôm nay cho hay Agnarr là Elsa và cha của Anna. Mặc dù ông là vua Arendelle, ông được coi là hạnh phúc của con gái mình ưu tiên hàng đầu của ông. Sau kỳ diệu của Elsa tổn thương Anna, Agnarr mất gia đình của mình đến thung lũng của Rock Living, nơi Pabbie lành Anna. Pabbie cảnh báo Elsa rằng cô cần phải học cách kiểm soát sức mạnh của mình, hoặc họ sẽ gặp nguy hiểm. Quyết tâm giúp Elsa trong khi vẫn giữ an toàn tất cả mọi người từ ma thuật của cô, Agnarr quyết định rằng Elsa đã được giữ cách biệt với thế giới bên ngoài và rằng cô đã được tách ra từ Anna.

Tin mới hôm nay  cho biết trong những năm dài sau đó, Elsa chủ yếu vẫn đóng cửa ở trong phòng, có liên hệ với con người hạn chế; Tuy nhiên, cô cho phép cha cô để được ở bên cô, hy vọng rằng anh có thể giúp cô đạt được kiểm soát sức mạnh của mình. Agnarr giới Elsa với một đôi găng tay trắng để ngăn chặn ma thuật của cô và dạy cô một câu thần chú: ". Giấu nó, không cảm thấy nó Đừng để nó hiển thị." Nhưng ngay cả với găng tay, quyền hạn của Elsa là quản lý để thể hiện mình, và nàng công chúa coi nó quá nguy hiểm ngay cả đối với cha cô chạm vào cô ấy. Khi cha mẹ cô chết trên biển, Elsa cảm thấy cô không còn ai cô có thể quay về và đã bị tàn phá bởi sự mất mát.

Tin mới hôm nay cho hay sau cái chết của Agnarr, Elsa tiếp tục giữ cha trong lòng tự trọng cao. Vào ngày đăng quang của cô, cô nhìn vào một bức chân dung của Agnarr trong thư viện, trong khi cố gắng để bình tâm lại. Khi cô ngồi vào vị trí của mình, Elsa đã bắt đầu lo lắng rằng cô là một nhà lãnh đạo kém so với cha cô. Tuy nhiên, cô thừa nhận rằng Agnarr đã làm hết sức mình để chuẩn bị cho bà trong hoàn cảnh và phấn đấu để tôn vinh bộ nhớ của mình. 



Elsa giải trí Anna với phép thuật băng của cô.

Tin mới hôm nay cho biết từ một độ tuổi rất trẻ, Elsa và Anna cực kỳ gần gũi; họ chia sẻ phòng ngủ cùng và thường chơi với nhau, sử dụng phép thuật băng Elsa để tăng cường những niềm vui. Tuy nhiên, điều này tất cả đã thay đổi khi Elsa vô tình đánh Anna với quyền hạn của mình. Mặc dù Anna đã hồi phục hoàn toàn, Elsa đã bị tổn thương bởi vụ việc và đồng ý với quyết định của cha cô để giữ cô ấy ẩn từ thế giới và tách ra từ Anna, nhìn thấy nó như là cần thiết để giữ cho mọi người an toàn. Như những năm trôi qua, Elsa nhiều lần từ chối nỗ lực liên tục của Anna dành thời gian với cô, và một sự rạn nứt lớn giữa hai chị em.

Tin mới hôm nay cho biết vào ngày đăng quang của cô, Elsa thấy mình trong sự hiện diện của Anna và cả hai chị em là ban đầu chỉ có khả năng ăn cắp những cái nhìn khó xử. Elsa cuối cùng bị bắt giữ sáng kiến ​​và tham gia của Anna với đùa thân thiện; hai xuất hiện thực sự tiến bộ hướng tới kết thúc ghẻ lạnh của họ. Tuy nhiên, khi Anna tiết lộ rằng cô có ý định kết hôn với Hans, Elsa đã bị sốc bởi một đề nghị bất ngờ như vậy và từ chối để ban phước cho hôn nhân. Điều này khiến cô để đặt hàng các cửa lâu đài đóng cửa, tuyên bố đảng đăng quang đã qua. Quẫn trí trước viễn cảnh bị cô lập thêm một lần nữa, Anna thử thách em gái của cô, đặt câu hỏi cần Elsa để duy trì khoảng cách. Mất kiên nhẫn, Elsa vô tình tiết lộ sức mạnh của mình, gần như nổi bật Anna và một số khách với một bức tường gai băng. Trải qua hơn một thập kỷ cố gắng để chứa sức mạnh của mình để không gây tổn hại cho Anna, Elsa kinh hoàng rằng những nỗ lực của cô đã gần như là vô ích, và bất chấp phản đối của cô em gái, cô chạy trốn Arendelle, vô tình chìm vương quốc vào mùa đông trong quá trình này.

Tin mới hôm nay cho hay trong khi Elsa thấy chuyến bay của mình từ Arendelle khi cần thiết, cô vẫn nhớ Anna rất nhiều, thậm chí là xây dựng lại các snowman họ đã được xây dựng như những đứa trẻ. Như vậy, khi Anna quản lý để xác định vị trí của mình tại núi Bắc, Elsa ban đầu hạnh phúc khi thấy em gái mình. Nhưng như những kỷ niệm của quá khứ dần dần áp đảo của mình, Elsa nhấn mạnh rằng Anna lại vẫn an toàn. Anna đã cố gắng thuyết phục Elsa trở về nhà bằng cách nhắc nhở mình về tình bạn trong quá khứ của họ và nhiệm vụ của mình để Arendelle. Tuy nhiên, nỗi sợ hãi ngày càng tăng của Elsa dẫn cô nổi bật với phép thuật của mình, đóng băng trái tim của Anna. Không hay biết về mức độ nghiêm trọng của chấn thương của Anna, Elsa đã phản ứng tích cực với cô em gái đã từ chối rời khỏi bằng cách tạo ra một con quái vật tuyết khổng lồ, Marshmallow, để cơ thể loại bỏ cô.


Tin mới hôm nay cho biết với sự hy sinh của Anna, Elsa nhận ra rằng tình yêu là chìa khóa để kiểm soát khả năng của mình.

Mặc dù Elsa không bao giờ có ý định, những nỗ lực của mình để giữ an toàn từ Anna quyền hạn của mình chỉ dẫn em gái của cô là thể chất và tình cảm bị tổn thương. Elsa cuối cùng phát hiện ra rằng cô đã có trái tim đóng băng của Anna, khiến cô từ từ biến thành đá rắn. Tuy nhiên, trong những giây phút cuối cùng của mình trước khi hoàn toàn sa vào lời nguyền của Elsa, Anna đã ném mình giữa chị và Hans, người đã có ý định giết chết Elsa để chiếm đoạt ngai vàng của mình. Bị tàn phá khi nhìn thấy như thế nào ma thuật của cô đã bị ảnh hưởng Anna, Elsa ôm lấy cơ thể đông lạnh của chị gái mình trong khi khóc nức nở.

Khi dạng đông lạnh của Anna đột nhiên tan băng ra, Elsa đã cùng một lúc ngạc nhiên và nhẹ nhõm nhìn thấy em gái mình và sống tốt. Cảm động trước sự hy sinh của Anna, Elsa nhận ra rằng tình yêu là có khả năng tan và ngăn chặn

Từ khóa: tin moi hom nay 

Share this:

Đăng nhận xét