BREAKING NEWS

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Tin mới hôm nay: AMAZING Sprite CHALLENGE! w / Spiderman Hulk & Joker Đồ chơi trẻ em Pepsi vui Movie trong cuộc sống thực

Tin mới hôm nay cho biết đây là TỐT NHẤT của THE BEST của tất cả các nước sô-đa. Tôi có nghĩa là, nếu bạn muốn một cái gì đó thực sự ngon và WILL và IS sẽ làm cho bạn muốn uống tất cả thời gian, sau đó Sprite là thức uống cho bạn. Tôi nghĩ rằng thức uống này nên được đánh giá cao hơn so với đối thủ cạnh tranh của nó như Tiến sĩ Pepper, Coca-Cola, MTN. 


Dew và Pepsi vì cho một điều, Pepsi khử nước bạn và sẽ không làm dịu cơn khát của bạn nhưng thay vào đó, làm ngược lại. Đối với một điều, Tiến sĩ Pepper ... Vâng, tôi không biết làm thế nào để giải thích nó. Đây không phải là ngon nhất, mặc dù độc đáo, đồng thời, nó không phải là một cái gì đó bạn muốn uống ALL thời gian. Coca-Cola và Mountain Dew cũng là hương vị tuyệt vời nước ngọt, nhưng tôi vẫn cảm thấy rằng Sprite nên được liệt kê như là số 1, với Coke và Mtn. Dew đằng sau Sprite. Tôi thực sự hy vọng rằng các bạn chú ý đến ý kiến ​​của tôi và bạn hãy đặt Sprite là # 1. :-) P.S. sprite là một soda pop đơn giản, mặc dù có một hương vị rất thơm ngon với nó. :-D Yummy! M + 4

Tin mới hôm nay cho hay ĐIỀU KỲ DIỆU TRONG THẾ GIỚI Hôm nay 29 tháng 11 j làm chị tôi cố gắng tôi đã lên điều này được gọi là các cô gái ma tái và guys vì cha của tôi không quá tôi mười bằng cách này và tôi chỉ cần tình yêu bong bóng để vâng này nên ít nhất là Bénin một trong hai hoặc ba có bốn nhưng suy nghĩ của tôi là một hay twoM + 3


Tin mới hôm nay cho biết Sprite là làm mới và ngon. Nó có lẽ là nước ngọt yêu thích của tôi. Tôi đã cố gắng Mountain Dew gần đây và không thể tiêu hóa được nó (nó nếm kinh tởm). Tôi thích Sprite để nhất soda khác bất kỳ day.M + 4

Tin mới hôm nay cho biết Sprite là TUYỆT! Tôi thích nó! Dr Pepper là hoàn toàn khủng khiếp! Tôi tự hỏi làm thế nào mà đã bình chọn đầu tiên? Nhưng ma chỉ là quá ngon tôi không thể giúp bản thân mình uống nó AL thời gian! M + 3

Tin mới hôm nay cho hay Sprite có một hương vị tốt với một sự cân bằng tốt của cả chanh và chanh. Ngoài ra, nó nhẹ trên lưỡi cũng như làm mới hơn, giúp nó trở thành một chất tẩy rửa bảng màu của các loại giữa meals.M + 1


Tin mới hôm nay cho hay Sprite là THE BEST! Ai sẽ bỏ phiếu Coke và Pepsi qua Sprite? Họ về cơ bản là giống nhau! Tôi yêu hương vị chanh thơm ngon! sôđa tốt nhất bao giờ hết, và tôi yêu thích hương vị sảng khoái! GO Sprite! M

Thực sự tốt hơn so với tất cả những người què được coi là tốt hơn so với điều này one.M + 3
Fizzy và ngon! YÊU NÓ! Tôi yêu LOVE LOVE ma. Đó là điều tuyệt vời nhất trong cả toàn bộ thế giới! Tôi yêu họ cam quýt, chanh, và điều vôi ... M

Tôi muốn thế giới sẽ xem làm thế nào xấu coca cola và Pepsi là. Nhưng ma .. Xuống đến ngụm cuối cùng thật tuyệt vời. làm mới nhất mà tôi đã từng drunk.M

Đó là tốt nhất! Tôi có thể uống nó mỗi ngày, nhưng sau đó tôi sẽ có được siêu chất béo và có lẽ có được bệnh tiểu đường và các công cụ, nhưng tôi thích nó như vậy rất nhiều! M

Tin mới hôm nay cho biết Sprite là ngon nhất trong tất cả các! Nó phải và phải là số 1! VOTE Sprite DÂN! NGAY BÂY GIỜ! LÀM ĐI! XIN? M

Sprite 5 sôđa tốt nhất trên thế giới là một trong những nước ngọt yêu thích của tôi trong game NBA có một cam ma slam awardM + 1

Chế độ ăn uống sprite là dễ chịu nhất nôn nao mất nước chữa bệnh. bụng của tôi khóc cho nó ở 0600 Chủ nhật mornings.M + 1

Hoàn toàn chắc chắn uống tốt nhất bao giờ hết cho bất cứ ai nếu bạn đang khao khát một, mắt tưới nghiệm chanh mạnh. Cá nhân tôi nghĩ rằng nó nên được bên cạnh Tiến sĩ Pepper sau đó có thể có hai số 1. 1 cho chanh, một cho cola. Đừng bận tâm, quên sprite đó sẽ là # 1 khoảng thời gian M

Đây là quan soda ngạc nhiên hương vị nhất trong lịch sử của nước sô-đa. Tuế Sprite! M + 1
Đó là tuyệt đối pop hoàn hảo nhất bao giờ hết! Hương vị là rất mạnh mẽ và tiếp thêm sinh lực và có gần như không có caffeine trong nó! M

Gì vậy là tốt về doo núi? Ý tôi là nghiêm túc chỉ vì nó có caffine không làm cho nó tốt! Nó là ngu ngốc.

Sprite chỉ là đồng bằng tuyệt vời!

Vote những gì bạn biết là best.M + 4

Chỉ soda tốt nhất bao giờ hết. Đặt tên năm người không thích ma. Nó có goodness.M bubbly như vậy + 1

Tôi nghĩ rằng ma là thực sự tốt vì nó mang lại cho bạn cảm giác tốt, tôi thích chanh và chanh đó là một comboM tốt

Sprite nên được số! Tôi uống sprite mỗi ngày tôi không biết những gì tôi sẽ làm gì với nó ra! Tôi có lẽ sẽ chết! M

Sprite là thức uống fizziest chanh vôi yummiest tôi đã từng đặt vào khẩu vị của tôi budsM + 1
Soda tốt nhất bao giờ hết. Nó là soda chỉ tôi uống. Pepsi? Số TS Pepper? Số Sprite? Bây giờ đó là những gì tôi đang nói về! M

Tốt nhất! ;) Tôi yêu những hương vị mạnh mẽ nó có nó. Của nó chắc chắn sẽ là điều đầu tiên đi ở TẤT CẢ các bên! M

Sprite là đơn giản. Đó là những gì làm cho nó rất tốt với tôi. Tiến sĩ Pepper có thể đá chính nó ra khỏi số một spot.M

Để uống sprite là phải biết làm đẹp. hương vị tươi mới tốt đẹp của hương vị citric là bằng việc làm tốt nhất


Từ khóa: tin moi hom nay 

Share this:

Đăng nhận xét