BREAKING NEWS

Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Tin mới hôm nay: The Chainsmokers & Coldplay - Một cái gì đó Chỉ cần Giống như này (Lyric)

Tin mới hôm nay cho biết Chris Martin của Coldplay biểu diễn với The Chainsmokers trên sân khấu tại Brit Awards 2017 tại The O2 Arena vào ngày 22 tháng 2 năm 2017 tại London, Anh.


Tin mới hôm nay cho hay chỉ vài giờ sau khi The Chainsmokers công bố hợp tác mới nhất của họ, những DJ hitmaking và Coldplay xuất hiện lần đầu trực tiếp của họ với "Một cái gì đó chỉ Like This" tại Brit Awards năm 2017.

Tin mới hôm nay cho biết như một hình bóng của Chris Martin chiếu trên một màn khổng lồ (và Chainsmoker Drew Taggart trên guitar), The Chainsmokers đang bắt đầu thực hiện bình tĩnh hơn nhiều so với nó đã kết thúc. Khi bức màn xuống, một màn ánh sáng đầy màu sắc lấp đầy sân khấu, và Martin tiếp tục chạy vòng quanh sân khấu - thậm chí nhảy vào đám đông tại một thời điểm - để làm cho một hiệu suất sinh động.



Tương tự như sự sụt giảm bất ngờ của ca khúc, hiệu suất đã được giữ bí mật cho đến khi nó xảy ra. Martin trước đây đã chụp được những sân khấu để tưởng nhớ chân thành đến người quá cố George Michael.

The Chainsmokers & collab nóng bỏng dự đoán của Coldplay, "Một cái gì đó Chỉ cần Giống như này," cuối cùng đã hạ cánh. Và, trong khi các fan của Coldplay chắc chắn sẽ không phàn nàn về cách xuất sắc các yếu tố giọng hát trong ca khúc này, Chainsmokers hâm mộ có thể cảm thấy một chút khác nhau. Việc sản xuất và giai điệu chắc chắn là có chất lượng chuyên nghiệp, nhưng nếu bạn đã từng nghe "Hoa hồng" từ The Chainsmokers bạn có thể hiểu lý do tại sao sự sụt giảm collab Coldplay mới của họ cảm thấy một chút quá quen thuộc.



Để được thẳng thắn, synth sử dụng để dẫn cho các cửa sổ pop-thả trong "Một cái gì đó Chỉ cần Like This" là hầu như không thể phân biệt được sử dụng trong "Hoa hồng". Mặc dù phiên bản mới này còn thiếu một số yếu tố trappier tìm thấy trong "Hoa hồng" ( như snaps ngón tay và những tiếng hô ủng hộ) và thay vào đó kết hợp một màn solo guitar Coldplay-truyền cho phân khúc giọt cuối cùng, bản sắc giai điệu của hai bài hát chỉ là quá tương tự, theo ý kiến ​​của tôi.

Tin mới hôm nay cho hay trong khi một số có thể được nhanh chóng để nghĩ rằng tôi ghét cách không cần thiết ở đây, tôi muốn nghĩ rằng điều quan trọng để cung cấp cho những lời chỉ trích chính đáng như trái ngược với ghét vô lý hoặc làm mù khen ngợi. Khi một hành động đã gắn mình rất vững chắc trong sự chú ý của thế giới âm nhạc như một đại diện của âm nhạc khiêu vũ, như The Chainsmokers có, người hâm mộ và các nhà phê bình sẽ thấy thích thú hơn nếu ranh giới được đẩy. Phiên bản này là hoàn toàn ngược lại, và thay vào đó đóng nó quá an toàn để thế mạnh của The Chainsmokers 'và phong cách thành công. Nó không phải là xấu, nhưng tôi nghĩ rằng tôi đứng đối với hầu hết người hâm mộ nhạc dance khi tôi nói rằng họ có thể đã làm tốt hơn với việc sản xuất trên như một collab hồ sơ cao như thế này.

Ý tôi là C'mon ... đường xương sống này là tuyệt vời.

Nhưng hey, ít nhất chúng ta có một điều để mong đợi: một lũ không thể hoài nghi của bản remix chất lượng incoming từ lên và người đều nhất EDM. Hãy theo dõi.

Tin mới hôm nay cho biết sự hợp tác lâu dài giữa trêu The Chainsmokers và Coldplay là cuối cùng ở đây. "Something Like This" mang dấu hiệu của Coldplay sáng tác. hợp âm piano lặp đi lặp lại xoáy bên trong suy tưởng điện tử The Chainsmokers '. Ca sĩ Chris Martin đào bới sâu vào đăng ký thấp hơn mình và xây dựng cao trên các đoạn điệp khúc.

Đó là một cuộc hôn nhân hoàn hảo của hai âm thanh đó, khi xem xét kỹ, hầu như thích hợp thực hiện để đến với nhau. Nghe nó trong khi bạn nhìn qua cửa sổ hành khách của xe người bạn tốt nhất của bạn ra vào bầu trời đêm trắng đục.
Tin mới hôm nay cho biết sự sụp đổ của Coldplay có thể được truy trở lại một thời gian cụ thể và địa điểm: Glastonbury năm 2011, khi họ đánh bại đồng headliners U2 trên một trong những giai đoạn lớn nhất thế giới. Thời điểm ngọn đuốc đi qua là rất xứng đáng, nhưng nó đã rời ban nhạc nơi nào để đi; những kẻ thua tuyệt vời đầy nhựa sống đã thắng. Kể từ đó, Chris Martin và dudes mình đã đắm mình và vui mừng trong sự thừa, tung ra các loại bài hát mà làm cho kẻ thù ghét Coldplay suốt đời phồng ngực của họ trong sự thách thức. Nhưng đối với những người trong chúng ta vẫn xác cho các sáng chói beta của "vàng" hay "Fix You" (hoặc "Strawberry Swing" hay "Mỗi giọt nước là một thác nước") trong năm năm qua đã không được loại.

Tin mới hôm nay cho hay với sự diệt vong này xâm lấn trong tâm trí, "Một cái gì đó Chỉ cần Giống như này," hợp tác clickbait mới của nhóm với tinh ranh-đo EDM Trolls The Chainsmokers là, hơi thở tuyệt vọng cuối cùng trước khi tất cả cuộc sống bị mất. Hơn giọt khí và công bằng-thời tiết đầy sao xây dựng cho hiệp hội du lịch Cancun, Martin hát về cách unheroic ông là, cố gắng để làm cho âm thanh đặc biệt thường xuyên. Anh ấy kéo ra khỏi lừa khiêm tốn này trước đây, nâng cao khiêm tốn của mình lên tầm cao arena nhồi, nhưng ở đây, nó có vẻ giống như một con. Khi móc bắt đầu sục sôi, anh ấy hát, "Bao nhiêu bạn muốn rủi ro?" Ventriloquizing một đối tác tưởng tượng của những người hạnh phúc để giải quyết cho ít hơn. Sau đó, tiếng bass sôi, và câu hỏi trả lời riêng của mình.


Từ khóa : tin moi hom nay

Share this:

Đăng nhận xét