BREAKING NEWS

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Tin mới hôm nay: Katy Perry - Chained Để The Rhythm (Official) ft Bỏ Marley.

Tin mới hôm nay cho biết ngôi sao nhạc pop quay biểu tượng cảm xúc con người Katy Perry vừa phát hành video mới của cô, Chained To The Rhythm - và thông điệp của nó là khó bỏ qua.


Chained Để The Rhythm là đĩa đơn đầu tiên từ album thứ tư của Katy Perry
Tin mới hôm nay cho hay đặt trong một công viên chủ đề của tương lai, nó tìm thấy ngôi sao quyến rũ bởi những thú vui và phiền nhiễu của cuộc sống hiện đại. Sau đó từ từ, như Katharine Ross trong vợ Stepford, cô bắt đầu nhận ra một cái gì đó là quá sai với giấc mơ (Mỹ).

Tin mới hôm nay cho hay tôn trọng những câu thần chú mới của Katy của "pop có mục đích", đó là chính trị mà không bị tranh luận. Dưới đây là một số trong những khoảnh khắc quan trọng từ các video, bạn có thể xem đầy đủ trên YouTube.

SCENE ONE: Một công viên chủ đề, ban ngày


Tin mới hôm nay cho biết công viên chủ đề của tương lai (thực Six Flags Magic Mountain ở Valencia, California) là một phép ẩn dụ cho những phiền nhiễu vô hạn của xã hội hiện đại - nhưng trong trường hợp đó là quá tinh tế, nó đã được đổi tên thành "Oblivia".

Tin mới hôm nay cho hay tất cả các khách đang dùng ảnh tự chụp, ăn gậy khổng lồ của kẹo chỉ tơ nha khoa (trong hình dạng của đám mây nấm?) và vây quanh một quảng cáo cho "đi xe lớn nhất trong vũ trụ".

Ở khắp mọi nơi bạn nhìn, có những dấu hiệu, biểu tượng và bức tượng của một con chuột. Đây sẽ là quan trọng sau đó.

Tin mới hôm nay cho biết lời bài hát miêu tả một thế giới của sự lặp lại và sự thiếu hiểu biết, nơi mà công nghệ làm cho chúng ta không biết gì về vấn đề thực sự của người dân.

"Có phải chúng ta điên? / Sống cuộc sống của chúng tôi thông qua một ống kính / Bị mắc kẹt trong hàng rào trắng của chúng tôi / Cũng giống như đồ trang trí / Vì vậy, thoải mái, chúng ta đang sống trong một bong bóng, bong bóng / Vì vậy, thoải mái, chúng ta có thể không nhìn thấy những rắc rối, rắc rối".

Lúc đầu, Katy là kinh hoàng, giống như những người khách khác. Nhưng khi cô đầu ngón tay của cô trên một bông hoa hồng, có một chút rắc rối trong thiên đường.


SCENE HAI: Roller coaster rodeo




Tin mới hôm nay cho biết thanh danh cho Katy, người quản lý để lip-sync cô độc thân hoàn hảo trong khi trải qua một G-force 4.9 trên một tàu lượn.
fan thực tế: Việc đi xe cô ấy về là Cuộc cách mạng mới, lần đầu tiên trên thế giới đứng vòng coaster, trong đó đặc trưng trong những cảnh cuối cùng của bộ phim hài đình đám nghỉ Quốc đả kích của.
SCENE BA: Một cái gì đó nham hiểm đang được tiến hành

Như Katy vòng vòng, chúng ta thấy khác đi, mà Tời nhà ngoại ô nhỏ bé về phía bầu trời.
Tin mới hôm nay cho biết đột nhiên, nó trục trặc, và các ngôi nhà và lao thẳng xuống mặt đất. Một ẩn dụ, có lẽ, đối với cuộc khủng hoảng nhà đất Mỹ, nơi vay thiếu thận trọng đã khiến hàng nghìn người mất nhà cửa.



Trong khi đó, hàng trăm người đang vui vẻ xếp hàng cho rằng đi xe chuột ...

SCENE BỐN: The Big Reveal


Tin mới hôm nay co biết việc "đi xe lớn nhất trong vũ trụ" hóa ra là một máy chạy bộ. Những vị khách không có để vui chơi - chúng tài sản. Bánh răng trong máy. Nghĩa đen Hamster trên một bánh xe.

#SATIRE

Tin mới hôm nay cho biết hình ảnh này, tình cờ, làm cho tinh thần của Chained Để Video lyric của Rhythm, mà thấy Katy Perry nấu Hamster cô một chiếc bánh hamburger. (Chúng tôi đang áp dụng một giải thích cố tình lỏng lẻo của các cụm từ "làm cho tinh thần của" ở đây.)

SCENE NĂM: "Inferno nước"


Cảnh tiếp theo diễn ra tại một trạm xăng, nơi Katy được gạt ra khỏi đôi chân của mình bằng những người đàn ông trong trang phục thủy thủ (cô có thể làm cho một điểm chính trị nghiêm trọng nhưng, hey, đây vẫn là một video Katy Perry).

Các máy bơm được cung cấp "nước địa ngục" - một tham chiếu đến sự phụ thuộc của phương Tây vào dầu mỏ; mà còn cho cuộc khủng hoảng hiện ra lờ mờ trên cấp nước trên thế giới, trong đó một số chuyên gia tin rằng có thể dẫn đến một cuộc chiến tranh ở châu Á.



SCENE Six: thức rộng Cô nhân


Khi cô ngồi xuống để xem một bộ phim 3D, Katy ý thấy một sự đồng nhất đáng lo ngại giữa khách công viên đồng nghiệp của cô người, bởi bây giờ di chuyển hoàn toàn đồng thanh.
cảm xúc của mình được khuếch đại bởi câu khách Skip Marley - đã thời điểm nghiêm chính trị nhất của bài hát - vì anh ta rap: "Phá vỡ các bức tường để kết nối, truyền cảm hứng / Up ở nơi cao của bạn, kẻ nói dối / Thời gian hẹn giờ cho đế quốc / Và chúng tôi tái sắp bạo loạn / họ thức dậy, họ thức dậy những con sư tử ".

Như Skip đạt ra cho cô, chuyển đổi của Katy hoàn tất.


Cô ấy hát một điệp khúc cuối cùng hoảng sợ, lời bài hát "ngại xung quanh như một zombie lãng phí" hiển nhiên, với Katy bị mắc kẹt ở giữa một thói quen khiêu vũ mindless.


Trong cảnh đóng cửa, cô quay sang nhìn thẳng vào mắt máy ảnh, ta có thể đưa ra một thách thức đối với chúng ta, những người xem.

Có phải chúng ta cảm thấy thoải mái với sự phù hợp mù quáng? Hoặc chúng tôi sẽ tham gia cuộc cách mạng pop lớn của cô?

Ngoài ra, chúng ta có thể vui lòng mua một bản sao của album mới của cô, danh hiệu TBC?


Tất cả đã nói, đoạn video là khá một sự thay đổi cho các nghệ sĩ đã bắt đầu sự nghiệp của mình với một bài hát về đạo đức-vấn đề được gọi là U R So Gay; nhưng người hâm mộ đã biết điều này sẽ xảy ra.

Katy là một trong những người ủng hộ cao nhất trong hồ sơ của Hilary Clinton năm ngoái, và trì hoãn album thứ tư của cô trong sự trỗi dậy của chiến thắng cuộc bầu cử Mỹ Donald Trump, nói rằng cô muốn giải quyết các biến động chính trị trong âm nhạc của cô.

"Thật buồn cười, đôi khi những người không đồng ý với tôi chỉ nói," Im đi và hát ", cô viết. "Boy, tôi sẽ làm như vậy trong một cách hoàn toàn mới.

"Địa ngục chẳng có giận dữ như một Reborn người phụ nữ."

Tại lễ trao giải Grammy hồi tuần trước, cô đã trình diễn những câu đầu tiên bị mắc kẹt đằng sau một hàng rào, trước khi bùng nổ về phía trước trong một bộ đồ quần trắng (Hilary Clinton phải đã rất tự hào), và bắt tay với Skip Marley trước một phóng chiếu của Hiến pháp Hoa Kỳ.
Và trong khi tin nhắn của cô có thể là ngây thơ về chính trị, đó là khen ngợi để xem như một ngôi sao chính khiến người nghe phải chiêm niệm hơn và tham gia.

Là một nghệ sĩ pop, nó có thể chi phí bán hàng của mình - nhưng ít nhất cô ấy đưa tiền của mình, nơi miệng của cô.


Từ khóa: tin moi hom nay 

Share this:

Đăng nhận xét