BREAKING NEWS

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Tin mới hôm nay: SPIDERMAN VS JOKER Clown các cuộc tấn công! Ô tô Movie Kids w / Hulk Venom Car Wash vui Challenge Real Life

Tin mới hôm nay cho biết Be A Clown "là tập phim thứ chín của mùa giải đầu tiên của Batman:. Các Animated Series Nó ban đầu được phát sóng vào ngày 16 tháng 9 năm 1992.


Tin mới hôm nay  cho hay thị trưởng Hill là đưa ra một bài phát biểu tại một công trường xây dựng, nói rằng các khối mới của căn hộ được xây dựng sẽ báo trước một mới, an toàn hơn thành phố Gotham. Các bài phát biểu được một cách thô lỗ gián đoạn bởi một cặp của bọn tội phạm người sụp đổ nơi nghỉ ngơi xe của họ và sau đó lửa mở vào cảnh sát theo đuổi họ. Batman xuất hiện và đưa họ xuống. Vươn lên từ bục ông chui, Hill tiếp tục lại các chủ đề của bài phát biểu của mình, lan can chống lại những người đàn ông hành động ngoài vòng pháp luật, bao gồm Batman, người mà Hill so sánh ông với tội phạm khác như Joker.

Tin mới hôm nay cho biết the Joker xảy ra để được xem này ở nơi ẩn náu của mình, và đang bị xúc phạm tại các so sánh. Ông có ý tưởng trả thù khi tuyên bố tiếp theo của Hill hứa hẹn sẽ làm cho thành phố "an toàn như ngôi biệt thự của [ông]."

Cuối tuần đó, biệt thự là trang web của một bữa tiệc sinh nhật cho con trai của thị trưởng, Jordan. Đảng là nhiều hơn một sự kiện truyền thông chính trị hơn là một lễ kỷ niệm thực tế, và Jordan cảm thấy bị bỏ qua và không được yêu thương. Thực hành ảo thuật một mình trong phòng của mình, ông là điên khi cha ông sà lan trong và yêu cầu ông đi ra và chào đón máu làm các màu xanh.


Jordan đáp ứng Jekko the Clown.

Tuy nhiên, Jordan Perks lên khi giải trí của nhóm đến, nhà ảo thuật và jokester "Jekko the Clown". Jordan là kinh ngạc bởi hành động Jekko, và hỏi làm thế nào ông có thể trở thành một nhà ảo thuật như ông. Jekko cười và nói rằng các bước đi cần thiết đầu tiên là phải chạy đi, tìm một nhà ảo thuật tuyệt vời, và sau đó ăn cắp hành động của mình. Jordan hỏi Jekko nếu ông có thể cho thấy thủ đoạn ảo thuật hơn với anh ta, mà Jekko đồng ý và bắt đầu để cho anh ta một cái gì đó đặc biệt bằng cách nói với anh rằng anh là tiết kiệm tốt nhất cho qua. Sau đó, Thị trưởng Hill khẳng định rằng Jordan đã để lại các chú hề và trở lại để chào đón những người mới đến, bao gồm Bruce Wayne. Chán, Jordan buộc tội cha mình để làm cho anh ta cảm thấy không được yêu thương và chạy trở lại bên trong.

Tin mới hôm nay cho biết đối với món quà chia tay của mình, Jekko trồng một cây nến lớn hột xoàn trên đầu trang của bánh sinh nhật (trong thực tế, một cây gậy lớn thuốc nổ). Trước khi rời khỏi các thị trưởng, ông đã cho phép ra một trong những thương hiệu của mình cười. Cảm nhận được một cái gì đó quen thuộc, Bruce nhìn xung quanh và thấy ngọn nến, nơi ông nhận thấy khuôn mặt của Joker vào nó, nhận ra những gì sắp xảy ra. Đẩy theo cách của mình thông qua các đám đông, ông giả vờ vấp ngã với hiện tại lớn anh mang theo, gõ bánh vào hồ bơi, nơi quả bom nổ trúng dưới nước.

Tin mới hôm nay cho biết Hill đã gọi cảnh sát, những người đã tìm thấy một người đàn ông tự xưng là Jekko thực trói xuống đường từ biệt thự. Như Hill đòi hỏi câu trả lời, Bruce nhận ra rằng Jordan là mất tích và sau đó anh ta hỏi Hill nơi Jordan. Hóa ra anh đã chạy đi quăng mình đi bên trong van Jekko của. Hill trở nên buồn về sự biến mất của Jordan và ông lấy làm tiếc vì không trả tiền hạnh phúc của con trai mình chú ý nhiều hơn. Xem xét một video gia đình của các bữa tiệc sinh nhật, Bruce thông báo "Jekko" đề cập đến tên của người thầy của mình, "Đại prosciutto", một lần biểu diễn tại công viên giải trí. Điều này, kết hợp với tiếng cười Jekko và sự nổ ra đi, khẳng định nghi ngờ của Lý Tiểu Long mà Jekko là Joker trong ngụy trang, và bây giờ biết nơi để tìm thấy Jordan.

Tin mới hôm nay cho biết The Joker trở về nơi ẩn náu của mình, một công viên giải trí bị bỏ rơi. Ông bắt đầu để loại bỏ trang điểm của mình, nhưng Jordan xuất hiện, nói rằng ông đã chạy trốn và theo lời khuyên của "Jekko" và muốn trở thành một nhà ảo thuật như ông. The Joker là bước đầu tức giận vì đã ẩn náu của ông chiếm được, nhưng cười nó đi và cho biết ông đã suy nghĩ về một người được bảo trợ mà Jordan đồng ý với. Là "bài học" đầu tiên của mình, Joker cố gắng dạy Jordan nuốt một thanh kiếm lừa, cho anh ta một cuộc biểu tình, mặc dù nó là rõ ràng rằng các Joker hy vọng Jordan sẽ tách mình tử vong. Các báo động an ninh sẽ tắt và Joker thấy Batman vào công viên trên hệ thống giám sát. Ông đề xuất rằng ông và Jordan chơi một chút đùa về Batman, và Jordan, nhớ quan điểm tiêu cực của cha mình về Batman và không muốn làm thất vọng người thầy mới của mình, đồng ý.


Tin mới hôm nay cho hay Batman bị mắc kẹt trong thùng tra tấn nước.
Tin mới hôm nay cho biết Jordan xuất hiện bên ngoài một nhà hát trống để nhử Batman trong, và chạy vào bên trong khi Batman đuổi theo. Khi anh ấy bên trong, Joker ném một cỗ toàn bộ thẻ chơi sắc như dao cạo của mình vào anh ta và bỏ lỡ. Batman cho đuổi, nhưng Joker ném một thẻ khí nổ mà gõ Batman ra. The Joker giảm một phần tư vào một máy bói toán, mà giọt một thẻ dự đoán số phận của Batman. The Joker đọc nó và cười.
Tin mới hôm nay cho hay khi Batman đánh thức, ông là lộn ngược trong một chiếc xe tăng nhanh chóng tràn ngập nước, bị ràng buộc bởi một bó và xiềng xích. Jordan là thần kinh, nhưng Joker nói với anh ta để xem "show". Jordan vỗ tay khi Batman quản lý để có được miễn phí của bó, nhưng sau đó nhận ra rằng Batman thực sự là chết đuối. Ông lấy một cái rìu và đập vào mặt bên của xe tăng, nhưng Joker gảy rìu đi trước khi ông có thể tấn công một lần nữa, và loại bỏ mặt nạ Jekko để lộ ra mình là ai. Kinh hoàng, Jordan lấy một ống seltzer và xịt Joker vào mặt, đánh lạc hướng anh ấy đủ dài để chạy ra ngoài. Khi Joker đuổi theo, Batman đẩy với đôi chân của mình trên các vết nứt Jordan, và quản lý để phá vỡ bể. Phục hồi hơi thở của mình, anh ta cầm dây tiện ích của mình và đi sau khi Joker.

Khi Joker tìm kiếm các công viên vui chơi giải trí cho Jordan, Batman chạy đến phòng điều khiển của công viên và ném các công tắc điện, bật đèn và các điểm tham quan của công viên, để đánh lạc hướng Joker và chiếu sáng khu vực.

The Joker bắt kịp với Jordan, ẩn vào một trong những tàu lượn, giống như Batman nhìn thấy chúng. Joker bắt đầu một trong những đế lót ly và ông và Jordan lăn đi trên đó. Batman nhảy vào thứ hai khi nó bắt đầu, hơi phía sau đầu.


Tin mới hôm nay cho biết Jordan trả về cho cha mình.

Khi những chiếc xe tăng tốc trên đường đua, Joker ném lựu đạn Kewpie búp bê hình tại coaster của Batman. Một trong số họ đáp xuống ngay chỗ ngồi của xe dẫn đầu, và bị trật bánh coaster trong vụ nổ, gây ra một lỗ lớn ở đường đua. Tuy nhiên, Batman đã quản lý để nhảy lên phía sau của coaster Joker trong khi Joker lunges vào phía sau. Khi họ vật lộn, Joker cố gắng để phun Batman với boutonniere của mình, nhưng vịt Batman và đá anh ta ra khỏi coaster, mặc dù ông đất một cách an toàn trong nước.

Tin mới hôm nay cho hay nhìn về phía trước, ông nhìn thấy những con tàu buôn được nhóm cho các break trong ca khúc gây ra bởi vụ nổ, trong khi Jordan vẫn đang ở trong xe dẫn đầu. Batman hét lên cho Jordan để nắm lấy tay mình. Jordan ngập ngừng một lúc, sau đó đạt đến, và Batman đu cả hai đi ngay trước khi coaster đi ra khỏi đường ray và bị treo. Batman mất Jordan trở về nhà.

Tin mới hôm nay cho biết tại căn biệt thự thị trưởng, Hill là buồn bã đùa giỡn với thủ đoạn ma thuật của con trai mình, khi Jordan xuất hiện và chạy vào vòng tay của cha mình. Sau khi đã học được một bài học về cách thực sự quan trọng con trai của ông là vì làm một sự kiện truyền thông chính trị, Hill cho anh ta "ôm sinh nhật tốt nhất" mà anh từng có. Trong vai người cha mình, Jordan thấy Batman nụ cười và cho anh ta một ngón tay cái lên nói với ông rằng ông đã làm đúng. Jordan mỉm cười lại và trả về nó.


Từ khóa: tin moi hom nay 

Share this:

Đăng nhận xét