BREAKING NEWS

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Tin mới hôm nay: ЕДА ПРОТИВ МАРМЕЛАДА - ЧЕЛЛЕНДЖ! Thực phẩm Bất vs Gummy Thực phẩm - CANDY CHALLENGE

Tin mới hôm nay cho biết dưới đây là những luật lệ chúng tôi theo sau khi ban đầu của chúng tôi 100 ngày cầm cố thực phẩm Real. nếu như bạn đang sử dụng 10 ngày cam kết duyên sẽ tuân theo những quy tắc tương tự.


100 ngày của Real Thực phẩm RulesSave

những gì bạn ăn THỂ: Lưu

Tin mới hôm nay cho hay tổng số những thực phẩm có đa dạng hơn một sản phẩm của tự dưng là một sản phẩm của lĩnh vực công nghiệp phần lớn các loại trái cây và rau quả (chúng tôi khuyên bạn nên tìm sắm các chợ nông dân địa phương của bạn)

Tin mới hôm nay cho biết các sản phẩm từ sữa như sữa, sữa chua ko tuyến đường, trứng, và pho mát

Tin mới hôm nay cho biết 100% đông đảo lúa mì và ngũ-cốc (tìm một tiệm bánh địa phương cho bánh mì bánh sandwich đã được duyệt và rà soát những chiếc ngũ cốc Hiểu gửi để biết thêm)


Tin mới hôm nay cho hay thủy sản (đánh bắt đột nhiên là sự lựa chọn tối ưu trong nuôi trồng)
thịt chỉ tăng tại địa phương như thịt lợn, làm thịt bò và giết thịt gà (tốt nhất là kiểm duyệt)

Đồ uống giảm thiểu có nước, sữa, những mẫu nước ép trùng hợp, ngẫu nhiên ngọt cà phê và trà, và, để giúp những người lớn giữ sự tỉnh táo, rượu vang và bia của họ!

Snacks như trái cây, hạt, các chiếc hạt khô và bỏng ngô

Tin mới hôm nay cho biết phần lớn các chất khiến cho ngọt đột nhiên bao gồm mật ong, 100% xi-rô cây, và nước trái cây cô đặc được chấp nhận trong chừng mực
bên cạnh đó kiểm tra những trang cách thức & Tài nguyên cho 1 danh sách chi tiết hơn về chọn lọc bữa ăn bao gồm các liên kết tới công thức nấu ăn



những gì bạn chẳng thể ăn:

Tin mới hôm nay cho biết không có ngũ cốc tinh luyện như bột mì trắng, gạo trắng (vật có cất lúa mì phải đề cập mì TOÀN ... ko chỉ là lúa mì)

không có chất ngọt tinh chế như tuyến phố, bất kỳ hình thức của xi-rô ngô, nước mía, hoặc các thứ nhân tạo như Splenda

Tin mới hôm nay cho biết ko mang gì ngoài một hộp, với thể, túi, chai hoặc gói với hơn 5 thành phần ghi trên nhãn

thực phẩm không chiên

ko mang "thức ăn nhanh"

Hãy để lại một tư vấn dưới đây nếu như bạn sở hữu bất kỳ thắc mắc về các gì là okay để ăn trong cam kết của bạn.

khiến cho thế nào để hạn chế thực phẩm chế biến trong chung

Tin mới hôm nay cho hay nếu như bạn cảm thấy rằng bạn mang ý chí, nhưng ko phải là kỹ năng để làm cho việc 10 ngày cầm cố thực phẩm Bất động thì đây là một số thay đổi lối sống chung để xem xét thay vì ...

Hãy đọc nhãn thành phần trước lúc tậu bất cứ điều gì. Trong rộng rãi năm, nếu như tôi thậm chí Quan sát những nhãn thực phẩm, tôi đã xem xét những hạng mục như gam chất béo, lượng calo và hàm lượng trục đường. trong khi điều này mang thể quan trọng đối với một số, các chỉ số rẻ nhất của phương pháp đánh giá cao chế biến thực phẩm là thực thụ mang thể được sắm thấy trong danh sách những thành phần. giả dụ bạn đang mua cất hơn 5 thành phần và bao gồm phần lớn thân thuộc, các mục phát thành âm thanh bạn với thể muốn coi xét lại trước lúc sắm.

tăng lượng tiêu thụ những dòng thực phẩm đặc biệt là những loại rau và trái cây. Tôi chắc rằng bạn đã nghe lời khuyên như vậy như 1 ngàn lần, và tôi ghét phải kể với bạn rằng nó không thể là sự thực hơn. Điều này sẽ giúp chuyển những thực phẩm chế biến trong chế độ ăn uống của bạn, và thực thụ sẽ khiến chọn lọc thức ăn của bạn đại quát rất đơn thuần. ko đếm calo, gam chất béo, hoặc carbs khi mối quan tâm độc nhất của bạn là chọn mẫu ngũ sở hữu phổ biến hơn một sản phẩm của ngẫu nhiên là một sản phẩm của lĩnh vực công nghiệp.
tậu bánh mì của bạn từ 1 tiệm bánh địa phương. Tôi thực thụ sử dụng để ăn bánh mì trắng, nhưng những gì tôi sắm cho chồng tôi trong khoảng những shop tạp hóa là các gì tôi nghĩ là bánh mì. lúc chúng tôi chung cuộc đã kiểm tra những thành phần và sắm thấy 40 mục khác nhau trên danh sách, bao gồm cả bột trắng và trục đường, chúng tôi quyết định đã tới lúc phải đổi thay. vì sao sẽ sở hữu rất nhiều trong danh sách ví như nó chỉ mất 1 số ít những thành phần để khiến bánh mì? Chúng tôi nói từ khi khởi đầu tìm bánh mì của chúng tôi trong khoảng tổ chức Bánh mì to Harvest. ko chỉ khiến họ xay lúa mì của riêng của họ mỗi buổi sáng, nhưng mật ong ổ bánh mì của họ chỉ mang năm thành phần - bột mì nguyên chất, nước, men, muối và mật ong.

Ngoài sự tuyển lựa bánh mì của bạn, khi chọn lựa các chiếc thực phẩm như mỳ, ngũ cốc, gạo và bánh quy giòn luôn đi cho những tùy chọn ngũ cốc nguyên hạt. Và ko chỉ tin rằng các tuyên bố sức khỏe trên bên ngoài của hộp. Đọc các thành phần để đảm bảo sản phẩm được đích thực thực hành sở hữu chỉ 100% ngũ cốc nguyên hạt - không phải là 1 sự hài hòa của ngũ cốc nguyên hạt và ngũ cốc tinh luyện mà nuối tiếc là bí quyết hầu hết sản phẩm "nguyên hạt" được thực hành. Bột màu trắng hoặc thay thế ngũ cốc tinh chế khác chỉ thuần tuý là lượng calo và ít dinh dưỡng.

tránh các sản phẩm sắm ở cửa hàng mang cất xi-rô ngô fructose cao (HFCS) và các "rằng có một số dạng tuyến phố (hoặc chất ngọt) được liệt kê trong ba thành phần đầu" theo Michael Pollan. dù rằng những nghiên cứu hẩu lốn trên giả dụ HFCS là thực thụ tồi tệ hơn cho bạn hơn đường trắng ol phải chăng ', nó chỉ xảy ra là "một tín hiệu đáng tin cậy cho 1 sản phẩm thực phẩm đã chế biến cao".

Đừng đặt ra khỏi menu của những đứa trẻ. thời gian tới, gia đình của bạn là đi ăn tối cố gắng tránh thực đơn con. các chọn lựa thường là các thứ như cốm trước giết thịt gà, khoai tây cừu và mì ống làm bằng bột mì trắng, trong số những thứ khác. Thay vì nỗ lực lắp ráp 1 số loại tấm mục phụ (như khoai tây nướng và bất cứ thứ gì bé của bạn sẽ chịu đựng được) và / hoặc thử san sớt 1 số bữa ăn của bạn.

kẹ chợ nông dân địa phương của bạn thời kì tiếp theo bạn cần phải trồng cây lại tủ lạnh của bạn. Theo Michael Pollan ko chỉ bạn sẽ tậu thấy "thực phẩm chậm triển khai là trong mùa giải, mà thường là lúc nó là bồi dưỡng nhất", nhưng bạn cũng sẽ tìm thấy một chọn lựa những sản phẩm mang thuốc trừ sâu và những sản phẩm giết thịt cho ăn đúng cách thức. Nó cũng thấp hơn cho môi trường của chúng tôi để sắm những sản phẩm trồng tại địa phương như trái ngược mang những sản phẩm siêu thị, mà đi trên nhàng nhàng 1.500 dặm từ nông trại tới đĩa của bạn.

rút cục, một lần nữa báo cho Michael Pollan, ông đề cập tới "ăn toàn bộ những đồ ăn vặt bạn muốn miễn sao bạn nấu nó cho mình." nếu bạn đã phải bóc, chop và chiên khoai tây mỗi lúc bạn muốn khoai tây cừu sau chậm triển khai bạn có thể không ăn chúng rất thường xuyên. Chỉ ăn "ăn vặt" như bánh ngọt, kẹo, và các loại thực phẩm cừu thường xuyên như bạn sẵn sàng để làm cho chúng mình sẽ tự động đảm bảo tần số thích hợp.

Từ khóa: tin moi hom nay


Share this:

Đăng nhận xét