BREAKING NEWS

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Tin mới hôm nay: Lana Del Rey -tình ái

Tin mới hôm nay cho biết Lana Del Rey vừa phát hành một đoạn video mới cho ca khúc của mình "Love", đĩa đơn trước hết trích trong khoảng album phòng thu thứ năm sắp tới của cô. các clip, đạo diễn bởi Rich Lee, nói 1 câu chuyện tình ái hơi trung bình (cậu bé và cô gái đi vào hoàng hôn trong xe tương đối cổ điển của họ) trước khi buôn bán ban đầu bờ biển phía Tây của video thiết cho không gian bên ngoài.


Tin mới hôm nay cho hay trong khi rất nhiều những video của Del Rey có thiên hướng dựa trên bộ phim truyền hình của trái đất trên cạn -liệu chậm triển khai là một các con phố rộng mở bụi bặm hay 1 bãi biển đá - bà đã đàm luận trước sự để ý của mình trong ngoài trái đất. Trong 1 cuộc phỏng vấn mang Zane Lowe trên Beats 1 năm ngoái, LDR kể cô rất ái mộ Elon Musk cho đẩy SpaceX vào lãnh thổ mới. "Về mặt khoa học, chúng tôi đang tiến nhanh như vậy, tôi không muốn bỏ lỡ bất kỳ của nó," cô đề cập. "Tôi cảm thấy như chúng tôi đang ở trên đỉnh chỉ là cách thức họ trong các năm 60, nhưng theo một phương pháp khác nhau."

Trong 1 tuyên bố về video, cô nói, "Tôi đã thực hiện bốn album trước tiên của tôi đối mang tôi, nhưng là mẫu này cho người ngưỡng mộ của tôi và về nơi tôi kỳ vọng rất nhiều chúng ta đứng đầu", theo tạp chí Rolling Stone. Tôi đoán cô hy vọng phần đông chúng ta đứng ở đâu ngừng thi côngĐây mang một tí lực ít.

Tin mới hôm nay cho biết video âm nhạc của Lana Del Rey cho "Love", cô vừa mới đây nhất, là tinh túy của Lana. Và bây giờ, chúng tôi biết điều chậm tiến độ mang nghĩa là: mơ tưởng, chậm luân chuyển, và màu vàng-lọc, sở hữu một máy ảnh mà còn dư mặt ấn tượng của ca sĩ.
Và theo chủ đề, nó với ý nghĩa. Del Rey là-như cô vậy thường không-thiền trên các kinh nghiệm cụ thể của việc "trẻ và trong tình ái." Đây ko phải là ngành của các dirtbag bạn trẻ. các người đam mê của Del Rey đắm mình trong một ảo mộng của sự bạt tử, cocooned từ mối để ý của trần gian. trang phục của mình, mà hearkens lại cho con nít hoa của các năm 1960, đào sâu sự ảnh hưởng của tuổi trẻ vượt thời gian.

Tin mới hôm nay cho hay định nghĩa của video là đơn thuần, nhưng thích hợp. Del Rey hát trước khán nhái bao gồm muộn thanh thiếu niên. chiếc máy ảnh này thường xuyên cắt cho họ nô đùa: chụp ảnh tự chụp, hôn, phơi. Họ đang ăn mặc cẩu thả nhưng dù sao lý tưởng. các bức ảnh mang thể đã bị ăn trộm từ một người miễn phí thương mại, hoặc có nhẽ là một sự biểu hiện lãng mạn của Coachella.

Tin mới hôm nay  cho hay các video mất giữa chừng lượt, nâng cao gấp đôi xuống thẩm mỹ thanh tao của Del Rey. tự dưng cô ấy là trên mặt trăng - hoặc một mặt trăng, và sở hữu vẻ như khán nhái đang nhào lộn trên các địa hình người ngoài hành tinh là thấp. Ẩn dụ đơn giản là đủ: tình yêu máy phóng chúng ta ra khỏi thời gian và không gian. Chúng tôi chỉ tồn tại để được trông thấy bởi một trong các nhân tình thương chúng ta lại; thật vậy, kinh nghiệm là rất siêu việt, chúng tôi cũng sở hữu thể được thả nổi trong ko gian.


với video thú vị hơn, nhưng tôi quá tê mê bởi các bài hát để săn sóc. Điều này là đáng yêu, và nó nói tôi về lý do vì sao tôi nghe Lana Del Rey ở nơi trước hết.

Lana Del Rey đã phát hành video của mình cho single mới 'Love'. di chuyển dưới đây để xem.

Tin mới hôm nay cho biết 'Love' là bài hát đầu tiên được phát hành từ album mới gần tới của cô, chậm triển khai là Con số do ra vào cuối năm nay.

Bài hát được đồng sáng tác với 'Born lớn Die' hợp tác viên Emile Haynie, 'Summertime Sadness' nhạc sĩ Rick Nowels và sản xuất Katy Perry Benny Blanco.

Tin mới hôm nay cho hay 1 thông cáo tạp chí nói rằng album mới của Del Rey là "thiết lập để bao gồm khách đặc biệt 1 số nghệ sĩ thú vị" sở hữu "đầy đủ chi tiết để được chia sẻ tại 1 ngày sau đó". Lana nói: Tôi đã thực hiện 4 album đầu tiên của tôi đối sở hữu tôi, nhưng là dòng này cho người ái mộ của tôi và về nơi tôi kỳ vọng đầy đủ chúng ta đứng đầu.

Giới thiệu các video trên Instagram Live, Del Rey cho biết: "Tôi với toàn bộ điều thú để tiếp diễn nói cho bạn trong tháng và một số sự kiện mát mọc lên quá nên sắm cho ra điều chậm tiến độ."

"Chúng tôi có phần đông bạn bè của chúng tôi trong video - Hunter ... Jonathan Wilson, người bạn của tôi đang chơi trống, Jeff và Omar là trong ban nhạc của tôi, thảo nguyên là trong video - cô ấy trong cái xe chuyển vận có thợ săn. Nhưng tôi chỉ cần tình ái đông đảo mọi thứ [đạo diễn] Giàu đã khiến cho sở hữu khiến khung cảnh ko gian trông rất thật nhưng như vậy kỳ quái cộng 1 lúc. "


Trên thẩm mỹ của album mới của cô, cô nói: "Tôi sẽ nói cảm retro với 1 sự tinh tế của ngày mai."
khi mà ngừng thi côngĐây, Lana Del Rey trước chậm tiến độ nói với NME: "Tôi mang các suy nghĩ ban đầu về các gì tôi muốn khiến cho sở hữu [album]. nhãn của tôi, Interscope, là tương đối cởi mở và linh hoạt mang hồ sơ của tôi gần ra bất cứ lúc nào, cho nên tôi ko mang áp lực chậm triển khai. Tôi chỉ hạnh phúc để có thể tiếp tục làm cho âm nhạc tôi mang thể đứng đằng sau. chậm triển khai là đủ cho tôi. "s
Del Rey cũng đã được công bố cho Oya Liên hoan năm 2017, cùng có Mac DeMarco và MO. Cô cũng sẽ đóng Lollapalooza Paris trước hết, cùng có Pixies và Skepta.

Tuần trước (tháng 13), 1 đoạn video xuất hiện trên mạng của Alex Turner, Miles Kane và Lana Del Rey thực hiện 1 Elton John cổ điển tại karaoke có nhau.

Từ khóa: tin moi hom nay


Share this:

Đăng nhận xét