BREAKING NEWS

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Tin mới hôm nay: MILO đối mặt có những Panel | làm thêm giờ mang Bill Maher (HBO)

Tin mới hôm nay cho biết đừng nhìn hiện tại, Ann Coulter, nhưng bạn đã chỉ được cướp đoạt như đi-để bảo khách khiêu khích Bill Maher.


Tin mới hôm nay cho hay Milo Yiannopoulos ra mắt vào tối thứ Sáu Real Time của HBO, xuất hiện ở phía trên cùng của chương trình trong 1 cuộc phỏng vấn độc tấu và trở lại sau này để chống đỡ có những máy chủ và bảng điều khiển của khách ba thành viên của mình trong 1 chỉ trực tuyến "Làm thêm giờ" phân khúc. (Bảng điều chậm tiến độ, chúng ta nên thêm, đã mất tích thường xuyên của khách Jeremy Scahill, người kéo ra sau lúc học được biên tập Breitbart cũng sẽ được trưng bày trong đêm ngừng thi côngĐây, viết, "Dù người ta mang thể nhắc về Bill, ông xoành xoạch cho phép khách phản đối hoặc ko đồng ý mang anh ta. Nhưng Milo Yiannopoulous là rộng rãi cầu quá xa. ")



Tin mới hôm nay cho biết Maher bảo kê lời mời nhắc rằng ông nghĩ Yiannopoulos là "colossally sai" về một số vấn đề. "Nhưng nếu như tôi cấm phần nhiều mọi người từ các chương trình của tôi, người mà tôi nghĩ là colossally sai, tôi sẽ chuyện trò có bản thân mình."

Tin mới hôm nay cho hay tuy nhiên, 2 đồng ý về một vài vấn đề quan trọng: tầm quan trọng của tự do ngôn luận và hài kịch và quan điểm của họ về đạo Hồi. Và họ đã cả hai bị cấm tại Berkeley. ( "Họ chỉ disinvited bạn," Yiannopolous chỉ ra. "Tôi đã với cuộc bạo loàn.")

Họ cũng đồng ý rằng "mọi người đều mang khả năng (lời nguyền) nghĩ suy ngu ngốc."

"Đó là một đặc trưng của trái hiện đại", Yiannopoulos phát biểu, "đòi hỏi sự hợp nhất tuyệt đối này. Nhưng họ đã quên rằng con người là lộn xộn và phức tạp."

Nó mẫu đi xuống dốc trong khoảng ngừng thi côngĐây, mặc dù, đặc biệt là khi ông tham dự vào phần còn lại của bảng điều khiển: Diễn viên hài Larry Wilmore, chuyên gia khủng bố Malcolm Nance và cựu đảng cộng hòa Rep Jack Kingston của Georgia..

Tin mới hôm nay cho biết Yiannpoulous đã điều hành để suy luận ra "Go (lời nguyền) cho mình" từ hai trong ba diễn fake trong suốt 11 phút "làm thêm" tầng lớp. (Đoán 1 phiếu trắng.)

Tin mới hôm nay  cho hay dưới đây là một Roundup trong các chủ đề họ được bảo hiểm và 1 số trong các câu kể đáng nhớ của buổi tối.

Bạn nhắc tôi về 1 ai Đó ...

"Bạn trông giống như Bruno," Maher cho biết lúc gặp các Yiannapolous đồng tính công khai, người accessorized đen phi cơ ném bom mẫu áo khoác và ngụy trang quần của mình với ngọc trai.

Sau chậm tiến độ, sau khi nhận được 1 phần ăn số đông của Milo, ông cập nhật so sánh của ông: "Bạn kể tôi về một bạn teen, đồng tính nam, sống Christopher Hitchens," Maher cho biết, so sánh ông sở hữu những nhà văn quá cố Vanity Fair.

Tin mới hôm nay cho hay Yiannapoulos về lý do tại sao ông ko thuê những người đồng tính

"Bạn chẳng thể tin tưởng họ để hiển thị lên để làm cho việc đúng giờ," ông nhắc. "Quá nhiều dục tình, quá phổ quát dòng thuốc, xoành xoạch mang lời xin lỗi. Chúng không hề là xấu như phụ nữ, nhưng ko, tôi ko thuê người đồng tính."

Tin mới hôm nay  cho biết lúc khán giả la ó, ông chỉ vào họ và đề cập, "Bạn đang rất thuận tiện kích hoạt. chậm tiến độ là thảm hại."

Tin mới hôm nay cho hay mở hài hước bình

"Tôi xem mình là 1 troll đạo đức," Yiannopoulos kể về hí hước của mình. "Policing hí hước cho phân biệt chủng tộc và phân biệt nam nữ là hoàn toàn sai trái đầu. chậm triển khai là phương pháp chúng ta vun đắp cầu, không hề là cách chúng ta phá tan vỡ chúng. lúc bạn đề cập đùa, Đó là cách bạn kết nối với người nào chậm triển khai."

Mở Leslie Jones

"Một trong những ngành nghề mà tôi với chút lo âu," Maher cảnh báo, "là khi bạn đi sau lúc người riêng biệt. giả dụ chậm triển khai là trong những căn do gây ra 1 sự thật lớn hơn, nếu như người bị tổn thương như thiệt hại tài sản thế chấp, tôi sẽ đến chậm triển khai. Nhưng tôi không hiểu điều Ghostbusters. "

"Tôi đã viết 1 thẩm định xấu của một bộ phim," Yiannopoulos nhắc. "Tôi ko với quyền làm điều đó? Tôi kể rằng cô trông giống như một dude. Cô không. Tôi kể rằng nàng hầu như không biết chữ, mà cô là. Và tôi chỉ thuần tuý là ko ưng ý rằng 1 A-danh sách ngôi sao Hollywood đang ngồi ở nhà khóc vì những lời bình trên internet. "

Ixnay trên Enala UnamDay

"Bên của bạn đã đi điên," ông đề cập sở hữu Maher, người mà ông thể hiện là tự do "chỉ tốt". "Phe Dân chủ là đảng của Lena Dunham. những người này là tinh thần. Người Mỹ càng thấy của Lena Dunham, số phiếu ít hơn đảng Dân chủ sẽ bao giờ mang được."

Tin mới hôm nay cho hay nhận thức được nơi bánh mì của mình là bơ, Maher dừng lại anh ta ngay tại chậm triển khai. "Đừng chọn những ngôi sao đồng HBO."

vì vậy Yiannopoulos đi sau lúc Amy Schumer và Sarah Silverman thay vào chậm triển khai, cả hai đều Maher cho biết ông thấy buồn cười.

"Những người này dùng để được vui trước lúc họ thỏa thuận nữ quyền", Yiannopoulos lưu ý.
Trên alt bên phải

"Bạn có phải là thật, mặt thật của alt-phải không?" Nance hỏi Yiannopoulos. "Bởi vì tôi nghĩ rằng có Đức quốc xã trong Đó. khiến cho thế nào mà họ đưa bạn trên tàu?"

"Đây là một trong các bí hiểm lâu dài của truyền thông Mỹ," Brit thừa nhận. "Làm thế nào chuyển động này với thể là một anti-Semitic, da trắng, hận thù, cuồng tín, phân biệt chủng tộc, phong trào đồng tính và anh chàng đồng tính ko bao giờ tắt lên về bạn trai màu đen của ông là người đứng đầu của nó? mang gì Đó không hoàn toàn đúng."

"Một số trong số họ là người ái mộ của mình," Maher cho biết, một điểm Yiannopoulos đã đặt vấn đề sở hữu. "Họ ghét tôi. Đây là các gì các dụng cụ truyền thông không Con số. (Trắng supremacist trang web) The Daily Stormer ghét tôi. Họ tuyên bố thánh chiến chống lại tôi. 

Điều tồi tệ nhất trên rất xa bên trái và rất xa ngay cả ghét tôi. "

Wilmore xen vào, "Tôi nghĩ rằng bạn đang để lại ra gần như người."

"Tôi là thí dụ tuyệt vời về làm cho thế nào một người mang thể sở hữu mọi người lại có nhau," Yiannopoulos cười.

Hillary vs Donald

"(Hillary) pandered để người đồng tính khi mà sử dụng tiền trong khoảng Ả-rập Xê-út," 

Yiannopoulos tuyên bố. "Tôi sẽ lấy điệp báo Nga trên Ảrập Xêút bất cứ ngày nào."

"Bạn mang phải là người Mĩ không?" hỏi Nance. khi Yiannopoulos cho biết ông không, mà nói nhở một "(lời nguyền) off" từ Nance.

Tin mới hôm nay cho hay trên người chuyển giới

"Tôi ko mang 1 vấn đề sở hữu nó," Yiannopoulos đề cập, "nhưng tôi nghĩ rằng phụ nữ và trẻ thơ gái cần được bảo vệ trong khoảng các người đàn ông đang bối rối về bản sắc tình dục của họ trong phòng tắm của họ."

"Đó không hề là không hợp lý", Maher nói.

Tin mới hôm nay cho biết Larry Wilmore đã ko mang nó, mặc dù: "Tôi chỉ nghĩ rằng nó buồn vì chậm tiến độ là lập luận như vậy sử dụng để chống lại những người đồng tính, đối xử có họ như người ngoài hành tinh chỉ muốn (lời nguyền) hầu hết mọi thứ mà vận động và ngừng thi côngĐây là lý do tại sao chúng ta nên giảm thiểu cho họ ở đa số những chi phí . với 1 sự dị biệt mà không cần một sự phân biệt ... Nó giống như khi người ta nỗ lực để so sánh các người đồng tính và người da đen. Họ chẳng hề là điều như vậy. Chúng tôi san sớt 1 tàng hình. Mọi người đã không nhìn thấy chúng ta trong phường hội và những người đồng tính trốn ra khỏi thị trấn hội. nhưng mang phần lớn các vấn đề như vậy mà bạn sở hữu để đối phó sở hữu khi bạn đang bị thiệt thòi. "

"Vâng (người chuyển giới) không tương xứng tham gia vào các mẫu tầy tình dục," Yiannopoulos xen vào. gọi chậm tiến độ là 1 "rối loàn tâm thần" và đề cập rằng "hầu hết các người đồng tính có 1 tuyến đường rất dài để đến sở hữu các điều khoản với dục tình của họ."

"Bạn luôn luôn phải đương đầu có đông đảo mọi người?" Maher hỏi ông.

"Không, nhưng bạn luôn luôn mời những người kinh khủng tương tự trên chương trình của bạn," Yiannopoulos phản đối. "Bạn cần phải khởi đầu mời khách IQ cao hơn."

Và chậm triển khai thăng "Go (lời nguyền) cho mình" số một. trong khoảng Wilmore (Ông đã ném trong số 2 khai Yiannopoulos 'rằng Leslie Jones là "mù chữ".)

Phát biểu của Wilmore ...

các diễn viên hài, người tổ chức tối phóng viên Nhà Trắng năm ngoái, nhấn mạnh rằng bất cứ ai được mời khiến cho năm nay không nên biến nó xuống: "Để đi cùng mang những điều tự do ngôn luận, các gì một cơ hội Bạn mang Donald Trump, chủ tịch, với. . Donald Jung-Eng! Bạn có cơ hội để đứng ngay bên cạnh anh ta và làm cho hài? Bạn sẽ cho rằng lên?!?

Từ khóa: tin moi hom nay


Share this:

Đăng nhận xét