BREAKING NEWS

Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Tin mới hôm nay - Xem Full Giọng ải giọng ai tập 16: Trấn Thành, Ái Phương với Trường Giang, Phạm Hồng Phước

Tin mới hôm nay cho biết giọng Ải Giọng ai tập 16, khách mời là ca sĩ Phạm Hồng Phước và Ái Phương. Vòng 1, 2 đội chơi Đánh giá sai trái và làm 2 giọng ca tuyệt vời phải ra đi. Vòng 2, khi mà đội Trấn Thành với tuyển lựa chính xác, thì đội Trường Giang lại tiếp diễn cái đi một giọng ca hay.


Tin mới hôm nay cho biết ở vòng 1 Giọng ải giọng ai, 2 đội chơi đã với Đánh giá sai lầm và khiến hai giọng ca hoàn hảo phải ra đi.



Tin mới hôm nay cho hay vòng 2 sở hữu sự thay đổi về kết quả, khi mà đội Trấn Thành sở hữu chọn lọc xác thực, thì đội Trường Giang lại tiếp tục loại đi 1 giọng ca hay.

Tin mới hôm nay cho biết ở vòng cuối, may mắn đã không mỉm cười mang Ái Phương và cô phải ra về tay trắng. trái lại, Phạm Hồng Phước đã với Đánh giá đúng đắn, màn song ca của anh và cô nàng số 6 đã làm ko gian lắng lại và làm cho Trấn Thành xúc động nghẹn ngào.

Mỗi vòng thi của Giọng ải giọng người nào - tập 16 với mỗi điều thú vị khác nhau nhưng đều đem lại các tràng cười và gian phút thư giãn cho người xem.

Khác với mọi tập trước, ở tập thi tuần này, MC Đại Nghĩa xuất hiện tại hàng ghế khán fake để giới thiệu chương trình và sở hữu phần giao lưu sôi nổi với khán fake.

Khách mời ở tập này là nam ca sĩ Phạm Hồng Phước và nữ ca sĩ Ái Phương. Ngay lúc Phạm Hồng Phước xuất hiện, Trấn Thành đã dành lời khen ngợi rằng anh chàng đã gầy nên nhìn rất đẹp. lúc Đại Nghĩa hỏi phương pháp, Trường Giang nhanh nhảu lên tiếng cho rằng Phạm Hồng Phước ăn chay nên mới giảm cân được.

ngay thức thì, Ái Phương mách nhỏ thêm vì nam ca sĩ tập thể hình nhiều nên mới có thân hình chuẩn 6 múi. đề cập đến đây, Đại Nghĩa có gợi ý muốn Phạm Hồng Phước cho xem “hình ảnh thực tế” ngay trên sàn diễn. hai đội chơi cũng chạy lên sàn diễn và ngồi xuống chống cằm để được ngắm nhìn thân hình của anh chàng, thậm chí Ốc Thanh Vân còn xung phong được rà soát trước hết làm cho Đại Nghĩa ra sức ngăn cản. Trường Giang còn “đá xéo” rằng không thể tin được Ốc Thanh Vân lại với thể “ăn tươi nuốt sống” khách mời như vậy. Trước sự náo nức của các nghệ sĩ, Phạm Hồng Phước muốn “tháo mồ hôi hột” và đánh trống lãng qua chuyện khác can hệ đến chuyên môn.



Trường Giang xung phong giành Phạm Hồng Phước về đội của mình vì anh thừa nhận bản thân rất thích âm nhạc của nam ca sĩ. Anh còn tiết lộ giữa mình và Phạm Hồng Phước còn sở hữu một mối lương duyên nhưng muốn giữ bí ẩn. tương tự, giọng ca Việt Nam, Đi và Hôn về đội “Mười Khó”, còn Ái Phương về có đội “A Xìn”.



Ở tập này, Ban bình luận đã sở hữu các phần bàn cãi khôn xiết sôi nổi. tiêu biểu trước thí sinh sở hữu tạo hình ấn tượng của thần Thor. Trấn Thành khen thí sinh giống “soái ca” lúc xem qua đoạn clip giới thiệu. Ái Phương cho biết đây là mẫu người đàn ông lý tưởng của cô. trái lại, Thu Trang vẫn luôn giữ vững ý kiến đẹp là được nên suy ra thí sinh này hát hay. Trấn Thành “đá xéo” Thu Trang là 1 người chỉ thẩm định giọng hát dựa trên nhan sắc của thí sinh. ko chịu thua, trước 1 thí sinh nhép ngoại hạng ở vòng Siêu Diễn, Trấn Thành dự đoán thí sinh hát hay bởi… có lý do “lãng xẹt” là biểu diễn sở hữu vũ đoàn. khi này, Thu Trang có dịp lên tiếng “phục thù” khi cho rằng nhận xét của “A Xìn” rất vô duyên và còn hài hước “cấm” anh phát biểu trong khoảng nay tới cuối chương trình.


Từ khóa: tin moi hom nay

Share this:

Đăng nhận xét