BREAKING NEWS

Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Tin mới hôm nay: Phản ứng của tôi

Tin mới hôm nay cho biết chưa bao giờ xin lỗi cho thần kikes chết tiệt cho bất cứ điều gì. Họ sẽ cảm nhận đó như là một dấu hiệu của sự yếu đuối và tiếp tục / tăng cường các cuộc tấn công của họ.


Chống Semite = một dân ngoại là người người Do Thái khôn ngoan.

Jerry Kleinfeld

Tin mới hôm nay cho biết khi Gore Vidal cáo buộc William F. Buckley Jr. là một phát xít đó là một vấn đề lớn. Bây giờ mọi người đều gọi tất cả mọi người một "nazi". Dù sức mạnh từ đó đã có một lần được đi khá nhiều, và / kikes bẩm sinh mắc chứng tự kỷ không có ai để đổ lỗi cho điều đó nhưng bản thân. Cá nhân tôi xem xét được gọi là một lời khen ngợi cao quốc gia xã hội chủ nghĩa thực sự.

Tin mới hôm nay cho hay dưới đây là một sự trở lại tốt:
"Hỗ trợ Israel, quê hương của những người Do Thái .... gửi về nhà "
Nhưng chỉ sử dụng này để đáng ghét, xúc phạm, chống trắng, chống miền Nam người Do Thái. Nếu người Do Thái là một người đàng hoàng, không gây rắc rối, chỉ để họ một mình.
Luôn luôn cố gắng để được công bằng và danh dự trong các giao dịch của bạn với tất cả mọi người, kể cả những người Do Thái.



Ed

Yup. Nếu chúng tôi đã không nhìn thấy bây giờ mà cố gắng để làm hài lòng những người Do Thái là về là vô ích như cố gắng để đáp ứng một người nghiện vật nữ chính - hàng ngày họ muốn nhiều hơn và nhiều hơn nữa. Đã đủ! Họ có nước HỌ rằng họ có thể đi quá nếu họ không thích cách CHÚNG TÔI chạy nước CHÚNG TÔI. Tại sao nhân nhượng tốn kém như vậy cho 2% số lượng rất nhỏ? Người Do Thái sẽ không làm điều đó cho chúng ta. Trong thực tế, hình sự nỗ lực của chúng tôi để thống nhất như phân biệt chủng tộc!

Thuyền trưởng John từ thiện Xuân MA

Ông dường như đã được biết về Anglin.

Thuyền trưởng John từ thiện Xuân MA

Anh ta cần một nền tảng mới. Những ma cà rồng sẽ không nghỉ ngơi cho đến khi họ đã ăn đôi mắt xanh của anh.

Tin mới hôm nay cho biết thú vị là địch thủ chính của ông đã được tờ Wall Street Journal. Tiếng nói của chủ nghĩa tư bản đang dẫn đầu một cuộc săn đuổi trên bị cáo buộc là chủ nghĩa phát xít (hoặc bất kỳ) trên một phần của PewDiePie. Bây giờ tôi nghĩ rằng tư bản là ủng hộ tự do, nhưng ở đây chúng tôi có spokespaper cho chủ nghĩa tư bản kêu gọi kiểm duyệt. Và có, một nỗ lực để tắt tiếng nói của bất kỳ ai đang kiểm duyệt - dù shibboleths về "chỉ các chính phủ có thể tiến hành kiểm duyệt."

Bạn có thể đi đến nhiều trường đại học và tìm cộng sản ra-và-ra và các nhóm thiểu số cấp tiến thúc đẩy kích động chống Trắng và hành động cách mạng. Các cuộc bạo loạn gần đây UC Berkeley qua Milo là một trong những biểu hiện như vậy. Đã WSJ bao giờ gọi cho một "lời xin lỗi" từ, nói, Noel (bãi bỏ cuộc đua trắng) Ignatiev, hoặc các thủ phạm của các chiến dịch không công bằng? Gì của nhiều bộ khuấy trong BLM người đã ném lên sức mạnh đen / cộng sản nắm chặt nắm tay chào sau đó tiến hành cướp bóc các thành phố trên khắp đất nước? Tôi không cần phải bình luận như thế nào truyền thông dòng chính thúc đẩy sự tường thuật BLM lâu sau khi các sự kiện Martin-Brown đưa ra ánh sáng.

Tin mới hôm nay cho biết một trong những lỗi lớn PewDiePie đã được nói lời xin lỗi. Ông nên đã đứng cao, được hỗ trợ video của mình, và nói với các "phương tiện truyền thông của công ty" để [lời nguyền xóa] off.

Đây có thể là một nền giáo dục cho đồng bào. Một nền giáo dục về cách bất kỳ độ lệch từ dòng Đảng sẽ được coi là dị giáo bởi các hệ thống và xử lý phù hợp. Và ông có thể đặt câu hỏi tại sao có một số chủ đề được coi là điều cấm kỵ, nhưng những người khác được thúc đẩy bởi các quyền hạn-có-thể. Đó là meta-vấn đề ở đây: không phải là nội dung của video của mình, nhưng các nhân vật của các cuộc tấn công chống lại họ.

Điều này cung cấp một cơ hội thực sự cho các nhà hoạt động Alt phải. Họ có thể chỉ cho mình là phiến quân chiến đấu chống lại kiểm duyệt.

Hãy lưu hành băng!

Snowhitey

Để hiểu được ý nghĩa thực sự của một ý thức của người Do thái hài hước, bạn cần phải lựa chọn nào tốt hơn so với hiển thị bởi Bill Kristol, Bill MAHR, Sarah Silverman, Sandra Bernhard, Sacha Baron Cohen, và Howard Stern, et al. Nó phải đẩy các giới hạn của đoan. Nếu nó có tác dụng chống trắng, chống Kitô giáo, chống dị tính, chống phương Tây hoặc anti-nam nhạo báng hoặc thô tục, bạn đã tìm thấy nó.

Tin mới hôm nay  cho hay PewDiePie cần phải có một, nói chuyện thật lâu với Henrik Palmgren của Red Ice Creations và hình thành một mối quan hệ với người Thụy Điển đồng bào của mình. Henrik có thể hướng dẫn tuyệt vời về những gì để làm, và không làm gì, khi nói đến người Do thái và cấu trúc hỗ trợ Goyim của họ. PewDiePie là một chút màu xanh lá cây.

Tin mới hôm nay cho biết ánh sáng mặt trời ?????? ?????????

Nếu bất cứ ai gọi tôi một Đức Quốc xã tôi nói: "Thực ra, tôi thích các thuật ngữ 'bí truyền Hitlerist'". Nó bối rối cho họ.

Sam J.

"... Luôn luôn cố gắng để được công bằng và danh dự trong các giao dịch của bạn với tất cả mọi người, kể cả những người Do Thái".

Sai, sai, sai. Bạn nên làm điều đó với tất cả mọi người nhưng người Do Thái. Bạn nên cố gắng vít người Do Thái qua mọi cơ hội bạn nhận được. Đó là những gì họ làm cho chúng tôi. Các cụm từ, "Hãy đối xử với người khác như bạn muốn họ đối xử với bạn", có nghĩa là một cái gì đó và đó là thời gian chúng tôi làm cho họ. Họ tưởng vào chúng tôi đang được công bằng và trung thực trong các giao dịch của chúng tôi. Chúng ta nên trừ với họ. Là công bằng và trung thực với những kẻ thái là ngu ngốc.

Nếu nó không tốt cho những người Do Thái đó là tốt cho Hoa Kỳ.

pymotes

Tin mới hôm nay cho biết PewDiePie & Trump là trong cùng một thuyền: các phương tiện truyền thông có những gì họ nói ra khỏi bối cảnh, sau đó sử dụng nó ra khỏi bối cảnh.

YHW

Tin mới hôm nay cho biết tôi chưa bao giờ nghe nói về PewDiePie trước khi bài viết của bạn, Hunter. Cảm ơn vì đã mang đến sự chú ý của tôi. Tôi đã xem một vài video của mình và có thể thấy lý do tại sao anh ấy có một sau đây. Rất nhiều trong chế độ hài hước Trump, giống như khi Trump vật lộn Vince McMahon và sau đó cạo đầu McMahon.

Tin mới hôm nay cho biết đối với bài xích do thái chủ nghỉa - Tôi đang nhìn thấy một chủ đề. Chuck Todd đã đi tắt trên Trump hôm qua không lên án bài xích do thái chủ nghỉa và không từ bỏ liên kết bất kỳ ai nói bất cứ điều gì mà Chuck Todd coi là bài Do Thái, mà có lẽ là khá rộng. Mỗi chủ nhật, bảng điều khiển MTP Todd phải là 50-75 hoặc thậm chí Do Thái 100% và Todd là người Do Thái, nhưng bạn không phải thông báo hoặc nghĩ rằng nó có nghĩa là bất cứ điều gì mà một nhóm người Do Thái ghét Trump.

Làm thế nào đến nay họ không nghĩ rằng họ sẽ đi với nó? Sau 8 năm bị truy nã về phân biệt chủng tộc, rất nhiều người đã quyết định "Tôi không quan tâm. Đừng làm phiền tôi. "

YHW

Là mùa xuân cho những cảnh Hitler trong The Producers Do Thái hoặc chỉ buồn cười?


Từ khóa: tin moi hom nay

Share this:

Đăng nhận xét