BREAKING NEWS

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Tin mới hôm nay: 'Thách thức danh hài': Thí sinh nhí làm Trấn Thành quỳ lạy, đòi bỏ nghề

Tin mới hôm nay cho biết Mai Thanh Hà là người chơi nhỏ tuổi nhất tập hai chương trình, Mai Thanh Hà đã khiến 2 giám khảo phải bái phục và khán nhái cười dao động sở hữu nhân kiệt hóa thân rộng rãi của mình, đồng thời nhận được giải thưởng 40 triệu đồng.



Thí sinh nhí Mai Thanh Hà chinh phục hoàn toàn giám khảo và khán kém chất lượng để mang về 40 triệu đồng




Tin mới hôm nay cho hay tập mới nhất chương trình Thách thức danh hài đã lên sóng ngày 9.11 và tiếp tục mang lại các giây phút tiêu khiển tuyệt vời cho khán giả. Trong tập 2, giữa dàn thí sinh ở độ tuổi trưởng thành, cô bé Mai Thanh Hà mới 6 tuổi đến từ thủ đô lại vượt trội hơn cả bởi sự thông minh và dí dỏm.

Bước lên sàn diễn mang phong thái bình tĩnh, Hà mau chóng chiếm được cảm tình trong khoảng hai giám khảo và khán giả bởi các câu đối đáp thơ ngây về sự cố gãy hai cái răng của mình.

Tin mới hôm nay cho hay khai mạc bằng tiểu phẩm lái xe Taxi của nghệ sĩ Việt Hương, cô bé Hà Nội đã tạo ấn tượng mạnh bởi lối diễn trôi chảy tự dưng khi nói chuyện “Tổng đài điện thoại” dòng gì cũng biết. mang điểm nhấn “em lại thương tổn nữa rồi” cộng điệu bộ đột nhiên, Thanh Hà làm cho Trấn Thành phải bật cười.



Cô bé đến trong khoảng Hà Nội diễn lại 1 đoạn tình huống lái xe Taxi của nghệ sĩ Việt Hương bằng giọng miền Nam vô cùng thú vị





Màn nói chuyện điện thoại khiến Hà “tổn thương” nhưng khán nhái và hai danh hài cười nghiêng ngả

Tin mới hôm nay cho biết tiếp tục diễn lại một nghệ sĩ hài, nhưng lần này là fake Trấn Thành qua tiết mục Con rể, bố vợ, cô bé khiến khán nhái ham thích bởi cách đề cập đoạn văn chơi chữ y hệt tài tử Bệnh viện ma như gió mà không sai hay vấp trong khoảng nào. Nam danh hài 29 tuổi nở nụ cười cùng sự hâm mộ lớn với nữ thí sinh nhí. Anh cho biết chẳng phải người lớn nào cũng đề cập được như vậy và thật nể phục Mai Thanh Hà. Trấn Thành vừa giải thích ý nghĩa câu đề cập trong tiểu phẩm vừa quỳ lạy em, đồng thời than thở “bỏ nghề” vì “ngộp” mang tài năng “vi diệu” này.

Sang tới vòng 3, cô bé họ Mai chẳng những ko “hụt hơi” mà còn trình diễn đỉnh cao hơn với màn tự hỏi tự giải đáp liên tiếp khiến cho bộ đôi giám khảo ham thích. Trấn Thành giảng giải là phải cười ví như không thì chắc xem Hà diễn hoài luôn. Trấn Thành cùng Trường Giang giãi tỏ sự thán phục với thí sinh lẫn đạo diễn “Nguyễn Thị Mẹ” - người đã hướng dẫn cô bé.


Người chơi 6 tuổi “thôi miên” Trấn Thành bằng chính tiểu phẩm của anh



Nam danh hài phải quỳ lạy và nỗ lực “bỏ nghề”




Bộ đôi nghệ sĩ tiếp diễn “chịu thua” ở vòng 3 bởi sự duyên dáng trong bí quyết tự biên tự diễn của cô bé

Tin mới hôm nay cho hay qua 3 vòng, tưởng dường như Mai Thanh Hà đã hết mảng miếng hài, ngờ đâu cô bé tự tin gật đầu tiến vào vòng 4 trong tiếng vỗ tay lớn của khán giả. kết hợp nhuần nhuyễn giữa giọng nhắc đanh đá, khuân mặt ra phết "cấp cao" và kịch bản khôi hài về chỉ dẫn phương pháp đi “xỉn” như người cái, Thanh Hà "hạ gục" khán nhái trường quay và hai danh hài bởi câu nhắc mang ẩn ý sâu xa - ba tháng sau giở ra, trời ơi hai bên toàn là khô bò không.

Sau lúc chính thức được vào đêm Gala, Mai Thành Hà quyết định dừng lại mang số tiền 40 triệu đồng trong tay. Trấn Thành và Trường Giang đều lên sàn diễn trao giải và ủ ấp hôn cô bé.



“Quản lý” Hà nghiêm túc chỉ dẫn phương pháp đi catwalk làm nhiều cười bật cười khanh khách




Tin mới hôm nay cho biết Cả 2 giám khảo đã lên tận sàn diễn, quỳ gối, ôm ấp hôn, trao giải thưởng cho bé




Người xem sẽ được thưởng thức khả năng chọc cười của Mai Thanh Hà ở đêm Gala
Trong phần giao lưu, mẹ Hà bật mí thiên tài thiên tư của con gái đã miêu tả từ năm hai tuổi khi với thể diễn lại hài của nghệ sĩ Xuân Hinh. Cô chia sẻ rằng sẽ tiếp tục cho con theo nghề này vì ham mê.

Bênh cạnh Mai Thanh Hà, các thí sinh khá được chú ý còn lại là anh chàng ảo thuật gia không mang gì ngoài vẻ đẹp trai Bùi Tấn Hảo mất trắng ở vòng 3, thí sinh “thích Hoài Linh nhưng mê Trấn Thành” Tiêu Minh Phụng giới hạn chân tại vòng 2 và cô gái 19 tuổi hát pop cùng cải lương - Hà Mỹ Duy chịu thua vòng hai. ngoài ra, 2 anh Đinh Văn nhiều và Nguyễn Văn Cường chỉ hoàn tất bài thi vòng một.

Tập 3 chương trình Thách thức danh hài tiếp diễn lên sóng vào tối 16.11.2016 trên kênh HTV7.



Anh Cường từ Quảng Nam sớm ra về vì tiết mục ko mang điểm gì đặc trưng



Tấn Hảo và phụ diễn mất 10 triệu vì quyết định giả mạo hiểm vào vòng 3




Dù đưa Ngô Kiến Huy lên thờ và vượt qua vòng một, Minh Phụng vẫn không đủ tự tín để chiến thắng vòng 2



Nhờ bất thần quỳ lạy, Mỹ Duy tiến vào vòng 2 nhưng bị dòng vì ko với khoa học trình diễn


Đinh Văn phổ quát hướng dẫn cách thức khiến chuối lắc và lắc rất nhiệt tình trên sàn diễn

Từ khóa:  tin moi hom nay



Share this:

Đăng nhận xét