BREAKING NEWS

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Tin mới hôm nay: AMAZING PEPSI CHALLENGE! Movie Kids Đồ chơi w / Spiderman, Hulk & Joker Coke Coca Cola FUN trong cuộc sống thực

Tin mới hôm nay cho biết bước chân vào sân vận động Dallas Cowboys tuyệt vời và bạnbiết rằng bạn đã chỉ cần bước vào 1 thế giới khác. không mang vấn đề gì hành động là trên ngành này - với thể là cảm giác âm nhạc U2 hoặc cộng đồng đội Dallas Cowboys - bạn có thể yên ổn tâm rằng sở hữu đa dạng chuyện để nắm phong cách và sự chú ý của 1 rộng phạm vi của người mến mộ.


Tin mới hôm nay cho hay chậm triển khai là trong tinh thần này mà Pepsi, một trong các toàn cầu thương hiệu hàng đầu, thách thức năm 2020 triển lãm để giúp kích hoạtPepsi thương hiệu và đưa nó vào cuộc sống cho Cowboys năng động của họ địa điểm sân chuyển động, các Pepsi Skyway. khi sân chuyển động to thứ 3 trong NFL bởi khả năng tiếp khách. Sân vận động Cowboys tự hào của chỗ ngồi cho hơn 80.000 người hâm mộ cùng với lớn nhất toàn cầu - 72x160-chân - độ nét cao màn hình video. mang đầy đủ điểm tham quan xuất sắc và âm thanh khó khăn cho sự chú ý và lòng trung thành của người mến mộ nhiệt thành,Pepsi muốn mang 1 ko gian mà là năng động và quyến rũ, khi mà kỷ niệm tinh thần của Pepsi.


Tin mới hôm nay cho biết phân phối toàn diện in ấn quy mô to, chế tạo và cài đặt cho khu vực quạt năng động và hấp dẫn này, 2020. vật chứng mài dũa những nhu cầu ngoài mặt và vật liệu, chế tạo bức tường cong vĩnh viễn chưa thể dỡ rời và cao chót vót có nhãn hiệu cột. đặc thù không gian 15.000 foot vuông này rỡ tăng cường sức mạnh của nhãn hàng sở hữu tính biểu trưng này.

Trong những fan hâm mộ trò chơi ngày Mural Zone sẽ được mời ngồi trước 1 nghệ sĩ, trước hoặc sau cuộc chiến, các người sẽ phác thảo của họ chân dung. những hình ảnh này sau ngừng thi côngĐây sẽ được bán đấu giá, đôi khi cho bạn bè và người hâm mộ của người ngồi để minh họa. Số ba tường tầng chín chân cong nhôm chải Pepsi nhãn hàng đem lại những trò chơi ngày Mural Zone vào cuộc sống, tạo ra một tin chưa cảm giác linh động với chỗ ngồi thả phanh và quán rượu có nhãn hàng Pepsi bảng suốt. ý thức của các trò chơi tạo ra tiếng vang trong suốt ko gian, mang Pepsi lấy sàn diễn trung tâm.



Trong Touch Xuống Zone, mặt đất cỏ phủ giả thiết lập công đoạn cho vui và trò chơi mà các fan mang thể diễn lại động thái ham mê và lượt, hầu hết mang cơ hội được ghi hình và thấy cao trên những ngành nghề trên Jumbo lớn nhất toàn cầu Tron. 2020 triển lãm - đẩy mạnh để phục vụ các thách thức và sản xuất kết quả phi thường. Bạn có nghe thấy tiếng gầm đám đông?

Tin mới hôm nay cho hay sự đối đầu giữa Coca-Cola và Pepsi là huyền thoại. dù rằng mối thù thực thụ nóng lên với sự Pepsi Challenge năm 1975 -which nói khủng khiếp New Coke thất bại Coca-Cola - nhãn hàng đã được chống chọi với nhau trong hơn 1 thế kỷ.

Và ko chỉ là về lớn mạnh sản phẩm. những điều đôi khi nhận tư nhân, mà thỉnh thoảng tạo ra tiếng vang trong thị trường của họ. Đầu năm nay, Pepsi đã đi sau linh vật nổi danh của Coke, gấu bắc cực và Santa.

Mối thù thậm chí đã chuyển ra ngoài không gian và nổ ra trên công cụ truyền thông xã hội.
Vì thế Sao nó trở nên theo bí quyết này?

The folks tại CnnTees đặt cùng 1 họa thông tin xuất sắc mang tên "Soda Wars" bao gồm phần nhiều mọi thứ bạn muốn bao giờ muốn biết về lịch sử của Coca-Cola và Pepsi.

Từ khóa:  tin moi hom nay


Share this:

Đăng nhận xét