BREAKING NEWS

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Tin mới hôm nay: Mặt nạ ngôi sao | Tập 7 full hd: Trường Giang, Thu Trang phấn khích tột độ lúc nhận ra bạn thân

Tin mới hôm nay cho biết vào khi 20h30 tối mai (Thứ Tư, ngày 18/1/2017, khán nhái sẽ được gặp lại 3 thành viên chính của Ban bình luận gồm: Trường Giang, Thu Trang, Tóc Tiên và vị khách mời đặc thù - nam ca sĩ Trịnh thái hoà trong tập 3 chương trình Mặt nạ ngôi sao, lên sóng trên kênh HTV7.


Tin mới hôm nay cho hay ở tập một, giọng ca Người ấy cũng đã từng xuất hiện sở hữu vai trò khách mời này.

Vừa mới mở màn, Trường Giang đã nhanh nhảu tuyên bố bất cứ ai đeo chiếc mặt nạ bữa nay lên hát anh đều biết hết. tức thời, Thu Trang đùa vui rằng, với thể nhận mặt hết nhưng nhìn thấy được hay không thì tính sau làm cho khán kém chất lượng cười ko ngớt. Trong tập thi này, mang 3 cặp nghệ sĩ mặt nạ tuần tự đấu tranh mang nhau. những màn song ca đầy kịch tính hứa hẹn sẽ đem lại cho khán nhái những cảm xúc thăng hoa nhất. bên cạnh đó, người xem còn có cơ hội đưa ra phán đoán của mình về tính danh của những cặp đôi.














Tin mới hôm nay cho biết mở đầu tập thi là phần tranh tài của Sức Mạnh Mặt Trăng và Mặt Nạ Thủy Tinh. Cặp đôi này sẽ biểu đạt ca khúc dễ thương có tên ái tình tôi hát. nếu Sức Mạnh Mặt Trăng sở hữu giọng hát ngọt ngào, thì Mặt Nạ Thủy Tinh lại sở hữu giọng hát điêu luyện mang các nốt ngân sắc bén. Trường Giang cho rằng đây là hai nghệ sĩ sở hữu thực lực và ham mê nghệ thuật. dù vậy, anh cho rằng Mặt Nạ Thủy Tinh sở hữu thể là người dòng và theo suy luận của danh hài thì người cái hát được chỉ sở hữu mấy người nên anh bật cười khoái chí.

ngoài ra, tính danh người dòng mà anh dự báo lại chính là diễn viên “Minh Nhí”. Đáp án ko mấy ăn nhập của anh làm cho khán fake bật cười phấn khích. không những thế, anh còn đưa suy đoán Mặt Nạ Thủy Tinh cũng sở hữu thể là diễn viên Huy Khánh và người dòng bình minh. mang Tóc Tiên, thay vì nhận xét như mọi lần thì chị lại…chê mặt nạ của Sức Mạnh Mặt Trăng xấu 1 phương pháp bất thường. Trịnh thăng bình chọc quê Tóc Tiên rằng hình ảnh của Sức Mạnh Mặt Trăng mang phần giống cô nàng ngày xưa. Trường Giang cũng chêm thêm rằng ngày xưa “tóc bờm xờm, rất là xấu” nhưng sau lúc lớn lên  hớt tóc nên đẹp ra làm cho khán giả cười lăn bò còn Tóc Tiên thì…quê độ.
Tin mới hôm nay cho biết Mặt Nạ Ngôi Sao là cuộc thi âm nhạc nhằm phá vỡ lẽ mọi định kiến của khán giả có các người chơi tham gia chương trình. chậm triển khai sở hữu thể là thành kiến về 1 ca sĩ “mai danh ẩn tích” 1 thời kì dài mang những bản hit một thời, một ca sĩ sở trường ở chiếc nhạc này nhưng lại đổi thay thể loại âm nhạc khác lúc tham dự chương trình, những ca sĩ đã có tăm tiếng nhưng nhái thành giọng khác để tạo sự dị biệt hoặc các chiếc tên lừng danh ở ngành nghề khác nhưng lại mang niềm ham ca hát…

Tin mới hôm nay cho hay Mặt Nạ Ngôi Sao là chương trình hứa sẽ mang lại sự tò mò rất to cho khán kém chất lượng khi người chơi sẽ che giấu danh tính qua những cái mặt nạ bí ẩn và thân hình hoàn toàn được ngụy trang dưới bộ y phục ấn tượng như đấu sĩ. Điều này sẽ kích thích trí tưởng tượng và sự tò mò của người xem. Họ sẽ cộng tranh tài trên 1 sân khấu được dàn dựng như 1 đấu trường âm nhạc đầy khốc liệt. Công chúng chỉ với thể hội tụ lắng nghe giọng hát để phán đoán xem chậm tiến độ sẽ là nhân vật nào.

Cấu trúc chương trình có 16 tập mang 8 game sở hữu luật chơi khôn xiết quyến rũ. Ở vòng 1, 6 thí sinh đeo mặt nạ sẽ được chia thành 3 cặp thi đấu và trình diễn một tiết mục song ca. Người chơi nào mang lượt bình chọn cao sẽ có dịp bước vào vòng tiếp theo và trái lại, người chơi sở hữu lượt bình chọn tốt hơn phải cởi bỏ mẫu mặt nạ.

Tin mới hôm nay cho biết ở vòng 2, 3 thí sinh mang lượt bình chọn cao của tập ngừng thi côngĐây sẽ tuần tự bộc lộ một ca khúc đơn ca và khán fake tiếp diễn bình chọn để giữ lại 2 nhân vật đeo mặt nạ mà mình mê say nhất. Ở vòng 3, 2 thí sinh đeo mặt nạ còn lại sẽ tiếp diễn trình diễn mỗi người 1 bài đơn ca để giành một vé thi đấu có Vua Mặt Nạ. Ở vòng 4 – vòng tranh ngôi Vua, Vua Mặt Nạ đương thời của chương trình sẽ thi đấu trực tiếp mang thí sinh mặt nạ hoàn hảo nhất của mỗi bảng thi đấu để bảo vệ ngôi Vua. Ngôi Vua được duy trì hoặc bị soán liên tục sẽ là nguyên tố kịch tính và đầy bất ngờ của chương trình. Khán fake sẽ phải hồi hộp và theo dõi liên tiếp để nắm bắt kịp thời ai mới là Vua Mặt Nạ ở tập thi rút cục.

Tin mới hôm nay cho hay thí sinh chiến thắng sở hữu danh hiệu Vua Mặt Nạ của tập nào sẽ nhận được giải thưởng là 50 triệu. như vậy sẽ mang 2 trường hợp xảy ra: Thứ nhất, 1 thí sinh có thể chỉ nhận được 50 triệu ví như khiến Vua Mặt Nạ chỉ 1 tập nhưng cũng có thể họ sẽ nhận được số tiền thưởng tối đa là 400 triệu ví như giữ vững được ngôi vị Vua Mặt Nạ trong suốt 16 tập.

Từ khóa: tin moi hom nay 



Share this:

Đăng nhận xét