BREAKING NEWS

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Tin mới hôm nay: Pokémon GO phóng hơn 80 nhân vật mới và avatar mới lớn 'Generation 2' cập nhật

 Tin mới hôm nay cho biết ra khỏi hư không một bản cập nhật lớn cho Pokémon GO vừa được tiết lộ là sự kiện Ngày Valentine đặc biệt nhấn điện thoại di động trò chơi của đến kết thúc.


Trong một bài viết trên blog được xuất bản ngày hôm nay, các nhà phát triển Niantic Labs tiết lộ rằng 80 mới "thế hệ 2" Pokémon sẽ được thêm vào các trò chơi điện thoại thông minh.
"Bắt đầu từ cuối tuần này, bạn sẽ có cơ hội để nắm bắt hơn 80 Pokémon ban đầu được phát hiện ở vùng Johto trong các trò chơi video Pokémon Gold và Pokémon Silver," công ty công bố.
Hơn nữa, bây giờ sẽ có nhiều hơn các nhân vật có sẵn thông qua quá trình tiến hóa.
Tin mới hôm nay cho hay một trong những nhân vật Pokemon mới phát hành
"Hiện nay có nhiều cơ hội để phát triển Pokémon của bạn trong Pokémon GO hơn bao giờ hết.


"Một số Pokémon ban đầu phát hiện tại khu vực Kanto sẽ sớm có thể phát triển - thành Pokémon cư trú ở vùng Johto Hãy trên Lookout cho các hạng mục tiến hóa mới tại PokéStops, mà bạn sẽ cần phải phát triển một số Pokémon."

Các trò chơi cũng đang được mở rộng theo những cách khác - chẳng hạn như cách Pokémon phản ứng khi bạn cố gắng để bắt chúng. Bạn cũng sẽ có thể sử dụng hai loại mới của quả để thu hút các sinh vật nhỏ.



Cuối cùng, các game thủ sẽ có thể tùy chỉnh avatar của họ với thương hiệu các mặt hàng tủ quần áo mới. Mũ, áo sơ mi, quần và các mặt hàng khác đều sẽ được bổ sung, theo Niantic.
Tin mới hôm nay cho hay đẩy Pokémon Go này đi kèm trong cùng một tuần mà CEO Niantic John Hanke đã cho một cuộc phỏng vấn thảo luận về những trận đánh kinh doanh và PvP trong game

Trong thực tế, ông đã nói rằng họ sẽ có được sẵn sớm hơn nếu các công ty nhỏ đã không có để đối phó với sự gia tăng quốc tế phổ biến các trò chơi kinh nghiệm.
"Nó sẽ được thực hiện sớm," ông nói với các trang web.

"Đó là những gì nó được. Tôi sẽ đưa làn sóng khổng lồ của hysteria chúng tôi rất thích, và chỉ cần đối phó với thực tế mà nó gây ra cho chúng tôi để có một chút thời gian để có được phần còn lại của các tính năng lên. Chúng tôi đang thực sự hạnh phúc để làm người dùng của chúng tôi hạnh phúc. "


Khi sự kiện ngày Pokémon Go Valentine đến hồi kết thúc, người hâm mộ sẽ phải nhìn về phía trước để cập nhật trong tương lai để giữ cho chúng được nối vào các trò chơi điện thoại di động tăng cường thực tế.

Cách tốt nhất để làm điều đó là để tiếp cận tiềm năng của các cầu thủ có khả năng trao đổi và thương mại sinh vật của họ - hoặc phải đối mặt với nhau trong trận chiến.

Tin mới hôm nay cho biết hai lựa chọn được hứa hẹn cách trở lại vào năm 2016 khi Pokémon Go đầu tiên bùng nổ trên màn hình điện thoại thông minh của chúng tôi.


Và bây giờ Niantic Labs CEO John Hanke đã hứa với hai tính năng đang trên đường trong một cuộc phỏng vấn với waypoint.

Từ khóa: tin moi hom nay

Share this:

Đăng nhận xét