BREAKING NEWS

Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Tin mới hôm nay: Romeo Santos: ra mắt thế giới của "Hero yêu thích '

Tin mới hôm nay cho biết sau ba năm và sau nhiều bí ẩn, Romeo Santos ra mắt single và video mới "Hero yêu thích 'được quay loại phim ở thành phố Los Angeles với nữ diễn viên Genesis Rodriguez.


Tin mới hôm nay cho biết Thiên Chúa của Thunder và flatmate ông Darryl có một video mới ra cho thấy tiếp tục khó khăn của họ đạt được hòa bình trong nước.

Tin mới hôm nay cho hay Một tính lây nhiễm cao, phong cách của 'The King of Bachata' bài hát. Trong đơn giản này, Santos làm cho một sự tương đồng với các siêu anh hùng khác nhau như Hulk, Batman, Spiderman, Superman, Flash và The Invisible Man để chinh phục với tất cả tình yêu của một người phụ nữ mà đối với họ, quyền hạn làm việc, kể từ khi nó là lái xe của mình.

Romeo Santos với Genesis Rodriguez

Tin mới hôm nay cho biết không chỉ các bài hát đề cập đến các vấn đề của các nhân vật, nhưng các trang bìa của các đơn đã được tạo ra bởi MARVEL, người đã biến Romeo thành một siêu anh hùng với một hình ảnh giống như một cái gì đó của một bộ phim.

"Hero yêu thích ', có sẵn trên tất cả các nền tảng kỹ thuật số, là đĩa đơn đầu tiên từ album mới của mình" Golden' là album solo thứ ba sản xuất bởi Romeo Santos và dự kiến ​​ra mắt vào tháng Năm tới.

Romeo Santos sẽ trở lại trên sân khấu để được trình bày vào ngày 23 tháng hai trong số 29 giao Premio Lo Nuestro, mà cũng sẽ được công nhận sự nghiệp âm nhạc của mình và ảnh hưởng của mình trong âm nhạc Latin với "Giải thưởng xuất sắc" xem là giải thưởng cao nhất của đêm.

Ngoài ra, "The King of Bachata" trở lại với sân khấu âm nhạc trình bày video mới của mình "Hero yêu thích", với sự tham gia của nữ diễn viên Genesis Rodriguez, con gái của ca sĩ Venezuela Jose Luis Rodriguez "El Puma".

Tin mới hôm nay cho hay Trong video này, Romeo Santos trở thành siêu anh hùng để gây ấn tượng và thu hút Genesis để kiếm được tình yêu của họ. Bạn quá bạn sẽ giống như một siêu anh hùng như anh?

Các ca sĩ làm cho một sự tương đồng với các siêu anh hùng khác nhau như Hulk, Batman, Spiderman, Superman, Flash và The Invisible Man


Tin mới hôm nay cho biết Romeo Santos phát hành bài hát mới của mình "Hero yêu thích" và video của nó cùng một lúc. Một bài hát rất dễ lây với dấu ấn của nhà soạn nhạc nổi tiếng.

Trong đơn giản, "Vua của bachata" làm cho một sự tương đồng với các siêu anh hùng khác nhau như Hulk, Batman, Spiderman, Superman, Flash và The Invisible Man với tất cả sức mạnh của mình để chinh phục tình yêu của một người phụ nữ.

"Tôi muốn là Hulk và bảo vệ bạn, Superman exhibirte vũ trụ. Nếu nó không phải là Batman sẽ đêm sợ hãi, Batcave chút tình yêu làm tổ của chúng tôi. Nếu tôi là Spider-Man, cho một nụ hôn 100 feet leo dàng để ban công của bạn. Và nếu ai đó yêu cầu cho người anh hùng yêu thích của bạn, Cho tôi biết. " - (Snippet của ca khúc "Hero yêu thích" Romeo Santos)

Không chỉ các bài hát đề cập đến các vấn đề của các nhân vật, nhưng các trang bìa của các đơn đã được tạo ra bởi Marvel Romeo đa quốc gia đã trở thành một siêu anh hùng như một bức tranh của một bộ phim.

Video của mình với các diễn viên nữ diễn viên Genesis Rodriguez được đạo diễn bởi Marc Klasfeld kể về câu chuyện: "một chiếc xe tài xế trong tình yêu với khách hàng của mình mà cha mẹ cô đã thực hiện một thỏa thuận với một người đàn ông cô không quan tâm và thú nhận rằng anh muốn là của mình "hero yêu thích" để lưu lại. "

Cùng với một số hiệu ứng đặc biệt của một câu chuyện đẹp mà chúng ta đã quen với việc nhận các Vua bachata, video này hứa hẹn sẽ được cài đặt giữa được xem nhiều nhất.
"Hero yêu thích" có sẵn trên tất cả các nền tảng kỹ thuật số là đĩa đơn đầu tiên từ album mới của mình "vàng".

Đây là album solo thứ ba sản xuất bởi Romeo Santos đã sẵn sàng để khởi động này tháng tới.


Từ khóa: tin moi hom nay

Share this:

Đăng nhận xét