BREAKING NEWS

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Tin mới hôm nay: Nơi này với anh hút view khủng, hẹn ‘qua mặt’ cả Lạc trôi

Ra mắt đúng dịp Valentine, MV Nơi này với anh chắc hẳn nó sẽ trở nên 1 hiện tượng bởi chỉ riêng tên bài hát thôi đã đánh trúng tâm lý của nhiều người .


Đúng 0h00 phút ngày 14/2, Sơn Tùng M-TP tung MV Nơi này mang anh như 1 món quà dành tặng fan nhân ngày lễ nhân tình. Chỉ sau một tiếng phát hành, MV đã đạt được gần 400.000 lượt xem, 1 Báo cáo vô cùng ấn tượng mà bất kỳ một ca sĩ Việt nào cũng mong ước.
Nơi này có anh là ca khúc viết về tình yêu màu hồng đầu tiên của Sơn Tùng M-TP. mặc dù ca khúc được viết trước Lạc Trôi nhưng nam ca sĩ quyết định ra mắt vào đúng dịp Valentine như 1 món quà dành tặng tới các người thương quý mình.
Tin mới hôm nay cho biết sở hữu thông điệp ‘Nắm tay đi khắp thế gian’, Nơi này mang anh tạo nên 1 hiệu ứng dành cho những cặp đôi đang yêu và đã yêu.
Trong MV mới này, ca sĩ gốc yên bình quay trở lại mang hình ảnh thư sinh và cá tính soái ca. Nội dung MV là câu chuyện tình đầy lãng mạn, đậm chất ngôn tình.
Theo chia sẻ của nam ca sĩ, đây là 1 MV được đầu cơ công cu li cả về mặt âm nhạc lẫn hình ảnh sở hữu 1 số cảnh quay ngọt ngào tại Hàn Quốc.
Đây là lần trước nhất Sơn Tùng viết về một ca khúc tình ái nhưng những gì anh làm làm fans tê mê bởi nó quá tình, quá rét mướt.
Tin mới hôm nay cho xem loạt ảnh ấn tượng trong MV Nơi này có anh:










Từ khoá: tin moi hom nay 

Share this:

Đăng nhận xét