BREAKING NEWS

Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Tin mới hôm nay: Chúc mừng ngày Valentine 2017: nhà cung cấp tốt nhất, Wishes, hình ảnh Đối mang Special One của bạn

Ngày Valentine được diễn ra vào ngày 14 tháng 2 hàng năm. Mọi người san sớt độc đáo, quà tặng chu đáo và thẻ mang các người nhà yêu của họ để làm cho ngày đáng nhớ và lãng mạn càng rẻ. 1 số mô tả tình yêu của họ duyệt y những món quà và một số phê chuẩn lời nói. Họ kể rằng thật khó để biểu đạt tình ái bằng lời nói và phổ thông tác nhái và thi sĩ đã nỗ lực để nắm bắt nó trong các từ hàng nghìn năm nay. khi mà bạn đang bận rộn lên kế hoạch cho ngày của bạn mang 1 người nào chậm tiến độ đặc trưng của bạn, đây là những trích dẫn hay nhất về tình ái từ một số người biết đến trên toàn thế giới:




Tin mới hôm nay cho biết ái tình là sáng tác của một vong linh duy nhất sống ở 2 cơ quan. - Aristotle


Tin mới hôm nay tiền thưởng của tôi là như vô hạn như biển, tình yêu của tôi như sâu; tôi càng ban cho ngươi, tôi càng mang, cả hai đều là vô bờ. - William Shakespeare, Romeo và Juliet


Tin mới hôm nay cho hay các tình ái của trái tim to tuổi và sở hữu kỷ luật là như than, sâu đốt, chẳng thể tắt. - Henry Ward Beeche

Tin mới hôm nay cho biết làm cho thế nào để tôi yêu nàng? Hãy để tôi tính phương pháp. - Elizabeth Barrett Browning


Tin mới hôm nay cho hay ái tình tuổi xanh là 1 ngọn lửa; rất đẹp, thường rất hot và ác liệt, nhưng vẫn chỉ với ánh sáng và lấp láy. các tình yêu của trái tim to tuổi và với kỷ luật là như than, sâu đốt, không thể tắt. - Henry Ward Beecher


những điều phải chăng nhất và hấp dẫn nhất trên toàn cầu chẳng thể nhận ra hoặc thậm chí chạm vào. Họ phải được cảm nhận bằng trái tim. -Helen Keller


Tinh yêu la cuộc sông. phần lớn, hầu hết mọi thứ mà tôi hiểu, tôi hiểu chỉ vì tôi yêu. gần như mọi thứ là, rất nhiều mọi thứ tồn tại, chỉ vì tôi yêu. - Leo Tolstoy


Tôi đã học được không hề lo âu về tình yêu; nhưng để tôn vinh nó tới sở hữu phần nhiều trái tim của tôi. - Alice Walker





Dưới đây là một số trong Ngày Valentine chúc mà bạn có thể gửi cho những người nhà yêu của bạn:

hoả hồng đỏ và hoa violet màu xanh, tôi đã ko bao giờ được phổ thông hơn trong tình ái sở hữu bạn! Chúc mừng Ngày lễ ái tình, tình ái của tôi!


Tin mới hôm nay cho biết tình ái giống như chơi piano.First bạn phải Đánh giá để chơi theo các lề luật, sau chậm tiến độ bạn phải quên những quy tắc và chơi trong khoảng trái tim của bạn. Chúc mừng ngày lễ người tình.


R cho màu đỏ, màu đỏ máu, máu cho tim, trái tim cho tình yêu, ái tình dành cho bạn, bạn cho tôi, tôi là bạn, tôi yêu bạn.


Ngọt ngào hơn kẹo, ngọt ngào hơn gió, ngọt ngào hơn chỉ là về đầy đủ mọi thứ, Bạn đang Valentine của tôi, Happy Tôi yêu bạn ngày.





Ngày Valentine: huê hồng đỏ và hoa violet màu xanh, tôi đã ko bao giờ được đa dạng hơn trong ái tình có bạn!


lúc bận rộn như chúng tôi nhận được, chúng ta cần phải được đề cập nhở rằng chúng ta vẫn còn yêu nhau. Ngày Valentine là 1 ngày rẻ cho tôi giới hạn lại và trông thấy bí quyết xuất sắc mà bạn làm cho tôi cảm thấy. Chúc mừng ngày lễ người thương.


Bạn bước vào, và mặt trời đã phá vỡ lẽ phê duyệt các đám mây. tình cờ, cuộc sống đáng sống, và nó đã trở thành cuộc trôi dạt to này. Cảm ơn bạn đã là một phần của cuộc sống của tôi.


tình ái biết ko sở hữu rạng rỡ giới khác so sở hữu những người mà chúng ta áp đặt vào nó, nhưng chúng ta không biết gì về nhãi ranh giới. ngừng thi côngĐây là Ngày Valentine mỗi ngày cho chúng ta.


Từ khóa: tin moi hom nay

Share this:

Đăng nhận xét